top of page
  • Writer's pictureรุ่งรัตน์

All-New Mazda CX-8


อีกหนึ่งบทพิสูจน์สมรรถนะ ALL-NEW MAZDA CX-8 2.5 SP / XDL / XDL EXCLUSIVE รถยนต์อเนกประสงค์ครอสโอเวอร์ SUV ใหม่ 7 ที่นั่ง และ 6 ที่นั่ง ที่มีราคา 1,699,000 , 1,899,000 , 2,069,000 บาท เส้นทางเชียงใหม่ - เชียงรายหลังจาก มาสด้าเซลส์ ประเทศไทย และ มาสด้า มอ เตอร์ คอร์ปอเรชั่น ประเทศญี่ปุ่น จัดงานเปิดตัวแนะนำ All New Mazda CX 8 ครอสโอเวอร์ อเนกประสงค์ SUV ระดับพรีเมี่ยมแบบ 3 แถว 7 ที่นั่งและ 6 ที่นั่ง พร้อมเปิดประสบ การณ์การขับขี่อันล้ำค่ากับช่วงเวลาที่ยิ่งใหญ่สำหรับคุณและคนที่คุณรัก ที่ถือเป็นครอสโอเวอร์ SUV ที่สะท้อนภาพลักษณ์แห่งความภูมิฐาน สง่างามและความสมบูรณ์แบบตอบโจทย์ความต้องการของทุกคน ในครอบครัวมาพร้อมแนวคิด "The Precious Moment for All ทุกช่วงเวลา.....มีค่าไม่สิ้นสุด"

All-New Mazda CX-8 คือรถอเนกประสงค์เพื่อยกระดับความหรูหราของครอสโอเวอร์ SUV ขึ้นไปอีกขั้นด้วยดีไซน์ที่เรียบง่ายแต่งดงามกับคอนเซ็ปต์"Less is More" ที่ลดทอนบางสิ่งที่ไม่จำเป็นออกไปนี่คือการสร้างมาตรฐานใหม่ด้วยช่วงล่างหนึบ....."Mazda CX-8​ 2.5 SP 7 Seat รถ SUV แท้ๆ กับเส้นทางทดลองขับที่คดเคี้ยวจากเชียงราย - เชียงใหม่

เครื่องเบนซิน 2.5 ไม่มีเทอร์โบ 194 แรงม้า แรงบิด 258 นิวตันเมตร 6 สปีด อัตราเร่งออก ตัวดีรวมถึงการเร่งแซง และการควบคุมแม่นยำ เหมือนขับรถซีดาน เกาะถนนหนึบ พวงมาลัยคม น้ำหนักเบา ขับสบายทั้งในเมืองและนอกเมืองระบบความปลอดภัยมีครบ ท้ัง G-vectoring Control ระบบความคุมความเร็วอัตโนมัติ​แปร ผันตามคันหน้า กล้อง 360 องศา ช่วงล่างหนึบพอๆ กับ CX-5 นุ่มนวล นั่งสบาย


ห้องโดยสารกว้างขวาง เบาะ​แถว 2 นั่งสบายและเอนได้ระดับหนึ่งเพื่อให้นั่งสบาย เบา:แถวที่ 3 มีพื้นที่วางขาแบบพอดี และเมื่อเลื่อนแถว 2 จะยิ่งกว้างขึ้น วัสดุเบาะดีนุ่มนวลรองรับสรีระได้ดี คอนโซลใช้วัสดุนุ่มมือ แผงตกแต่งลายไม้อย่างดีและห้องโดยสารเก็บเสียงได้เงียบ เทียบเท่ารถ​ยุโรป​

Mazda CX-8 2.5 SP 7 Seat รถ SUV เป็นรถครอบครัว 7 ที่นั่งระดับพรี่เมื่ยม ที่โดดเด่นทั้งสมรรถนะ วัสดุงานประกอบ ความสะดวกสบายภายในและที่สำคัญเป็น SUV แท้ๆ ที่มีระบบช่วงล่างอิสระ 4 ล้อ ราคา 1,699,000 บาท... #mazdacx8 #มาสด้าเซลส์ประเทศไทย #gpsเส้นทางโฟกัส #www.gpssentangfocus.com

7 views0 comments

Comments


bottom of page