top of page
  • Writer's pictureRat Rungrat

Caravan, car travel, conquer 20 provinces, northeastern region


เริ่มแล้วกับ #คาราวานท่องเที่ยวรถยนต์พิชิต 20 จังหวัดภาคอีสานตอน" เที่ยวอีสานวิถีใหม่ สไตล์ New Normal" วันที่ 3 – 13 กันยายน 2563 ณ สนาม 8 สปีด เขาใหญ่ กิจกรรมคาราวานรถยนต์ส่งเสริมการตลาดท่องเที่ยวภาคตะวันออกเฉียงเหนือ(ภาคอีสาน) 20 จังหวัด

การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย(ททท.)โดย ภูมิ ภาคภาคตะวันออกเฉียงเหนือ (ภาคอีสาน) จัดกิจกรรมคาราวานรถยนต์ส่งเสริมการตลาดท่องเที่ยว ครั้งที่ 3 ภายใต้ชื่องาน" คาราวานท่องเที่ยวรถยนต์พิชิต 20 จังหวัดภาคอีสาน" ตอน "เที่ยวอีสานวิถีใหม่ สไตล์ New Normal "เริ่ม ตั้งแต่วันที่ 3 ถึง 13 กันยายน 2563 เพื่อเป็นกิจกรรมช่วย เยี่ยวยา ฟื้นฟู และสร้างความเชื่อมั่นในมาตราการมาตราฐานใหม่

หลังจากสถานการณ์ COVID-19 ททท.พร้อมเยี่ยวยา ฟื้นฟู กระตุ้นการท่องเที่ยวใน 20 จังหวัดภาคอีสาน เปิดเกมส์การตลาดท่องเที่ยวเชิงรุก มิติใหม่ส่งเสริมการขาย การเจรจาธุรกิจท่องเที่ยวบนรถยนต์ ในรูปแบบคาราวาน พร้อมเชื่อมโยงเครือข่ายสร้างความสัมพันธ์การตลาดการท่องเที่ยวภาคอีสานนำไปสู่แหล่งท่องเที่ยวชุมชนขับเคลื่อนเศรษฐกิจฐานรากตามนโยบายรัฐบาลสร้างความเชื่อมั่นความเข้มแข็งและยั่ง ยืนกับการท่องเที่ยวเมืองรองต่อไป


โดยมี พันธมิตรการท่องเที่ยว ผู้ประกอบการธุรกิจท่องเที่ยวจากส่วนกลางและ 20 จังหวัดภาคอีสานรวมทั้งสื่อมวลชนร่วมคณะคาราวานฯเดินทางกว่า 130 ท่าน

นายสมชาย ชมภูน้อย ผู้อำนวยการภูมิภาคภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ททท. กล่าวว่า ปีนี้คารา วานท่องเที่ยวรถยนต์พิชิต 20 จังหวัดภาคอีสาน รวมการเดินทางกันทั้งหมด 11 วัน 10 คืน โดยมีพันธมิตรผู้ประกอบการธุรกิจท่องเที่ยวจากส่วนกลาง และสมาชิกผู้ประกอบการธุรกิจท่องเที่ยวจาก 20 จังหวัดภาคอีสาน รวมถึง สื่อมวลชนทั้งส่วนกลาง-ส่วนภูมิภาค และ ททท.ทั้ง 8 สำนักงานในภาคอีสาน ซึ่งการเดินทางครั้งนี้จะทำให้ทุกคนได้มีเวลาและได้รู้จักกันแลกเปลี่ยนแนวคิด ร่วมคิดวางแผนจัดกิจ กรรมการตลาดท่องเที่ยวนำร่องสนับสนุนการท่องเที่ยวภาคอีสานในปี 2564 ตามแผนการตลาดท่องเที่ยว ททท.ภาคอีสานต่อไป จับมือเจาะตลาดท่องเที่ยวภาคอีสานร่วมกัน

ททท. มองว่ากิจกรรมนี้เป็นเรื่อง Networking เป็นการสร้างเครือข่ายร่วมเดินทางสำรวจแหล่งท่องเที่ยวในมุมมองใหม่ครบ 20 จังหวัดภาคอีสาน โดยเฉพาะแหล่งท่องเที่ยวเปิดใหม่ๆและแหล่งท่องเที่ยววิถีชุมชน สินค้าบริการท่องเที่ยว ตามมาตรฐาน SHA ยกระดับงานบริการในภาคอีสานให้มีมาตราฐานสูงขึ้น คาราวานรถยนต์ครั้งนี้ทำให้เกิดพลัง การมีส่วนร่วมในการทำงาน และที่สำคัญ ในทุกคืนก่อนนอนยังได้พบปะผู้ว่าราชการจังหวัด และพันธมิตรผู้ประ กอบการธุรกิจท่องเที่ยวในพื้นที่จังหวัดนั้นๆ และ เพิ่มเติมแนวทางการตลาดของทั้ง 8 สำนัก งาน ททท.ภาคอีสานในปี 2564

เปิดโฉมใหม่ “COOL ISAN” กับ AMAZING ISAN ซึ่งได้ตกผลึกแล้วว่าภาคอีสานจะมีทิศ ทางการตลาดอย่างไรบ้าง โดยอาศัยการทยอยเปิดสินค้าการท่องเที่ยวทุกๆ วันกับการเดินทางคาราวานรถยนต์ในครั้งนี้ ในแต่ละวันกับ 7 Theme ท่องเที่ยวภาคอีสานในปี 2564 กับ ISAN ONLINE การตลาดท่องเที่ยวสมัยใหม่ ทำให้เกิดการทำงานท่องเที่ยวภาคอีสานในอนาคต “สะดวกสบายง่ายและปลอดภัย” ผ่านแนวทางผ่าน Online สื่อสารผ่านไลน์กลุ่ม และพันธมิตรเครือข่ายสามารถแลกเปลี่ยนข้อมูลข่าวสาร ลดขั้นตอนในการทำงาน และที่สำคัญที่สุด คาราวานปีที่ 3 ได้เปิดตัวออกสตาร์ทจุดขายใหม่กับแนวคิด เที่ยวอีสานหน้าฝนค้นหาความสุข ใน Theme #อีสานเขียวเที่ยวหน้าฝน พร้อมรูปแบบการเดินทางในแนว “เที่ยวอีสานวิถีใหม่ สไตล์ New Normal”........

ดูข่าวเพิ่ม:www.gpssentangfocus.com

#อีสานเขียวเที่ยวหน้าฝน

#คาราวานท่องเที่ยวพิชิต20จังหวัดภาคอีสาน

#เที่ยวอีสานวิถีใหม่NewNormal

#COOLอีสาน

#www.gpssentangfocus.com

#การท่องเที่ยวแห่งประเทศ ไทย

4 views0 comments

Comments


bottom of page