top of page
  • Writer's pictureรุ่งรัตน์

Great Wall Motor Unveils "All New HAVAL H6 Hybrid SUV"


เกรท วอลล์ มอเตอร์ ตอกย้ำกลยุทธ์ xEV Leader ผู้นำด้านยานยนต์ไฟฟ้าของไทย

เกรท วอลล์ มอเตอร์ เผยโฉม “All New HAVAL H6 Hybrid SUV” เป็นครั้งแรกของโลก พร้อมตอกย้ำกลยุทธ์ xEV Leader ผู้นำด้านยานยนต์ไฟฟ้าด้วยพาเหรดรถยนต์ xEV สุดไฮเทคมาให้คนไทยได้สัมผัสอย่างใกล้ชิดเป็นครั้งแรก นำทัพโดยรถยนต์ไฟฟ้า ORA Good Cat ORA Black Cat และรถกระ บะไฟฟ้า POER EV รวมไปถึงรถยนต์ต้นแบบ Con cept H มาจัดแสดงภายใต้แนวคิด “Innovation Builds Better Future” พร้อมด้วยกองทัพนวัตกรรมและเทคโนโลยีสุดล้ำ และโอกาสในการนั่งรถยนต์ไฟฟ้า ORA Good Cat แบบขับเคลื่อนอัตโนมัติที่บูธ เกรท วอลล์ มอเตอร์ ในงาน บางกอก อินเตอร์เนชั่น แนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 42 ระหว่างวันที่ 24 มีนาคม – 4 เมษายน 2564 ณ อาคารชาเลนเจอร์ 1-3 อิมแพ็ค เมืองทองธานี

หลังจากเปิดตัวแบรนด์และประกาศกลยุทธ์ในการดำเนินธุรกิจในเมืองไทยอย่างเป็นทางการไปเมื่อต้นเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา เกรท วอลล์ มอเตอร์ ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านยานยนต์ไฟฟ้าและความมุ่งมั่นในการส่งมอบยานยนต์คุณภาพให้ผู้บริโภค ด้วยการเผยโฉม “All New HAVAL H6 Hybrid SUV” เป็นครั้งแรกของโลก พร้อมจัดทัพใหญ่ยกขบวนพาเหรดรถยนต์ไฟฟ้า (xEV) ที่มาพร้อมเทค โนโลยีและนวัตกรรม มาจัดแสดงในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 42 โดยมีคณะผู้บริหารระดับสูงนำโดย มร. เอลเลียต จาง ประธาน มร. สตีเว่น หวัง รองประธาน ฝ่ายขายและการตลาด เกรท วอลล์ มอเตอร์ ภูมิภาคอาเซียนและประเทศไทย และนายณรงค์ สีตลายน กรรมการผู้จัดการ เกรท วอลล์ มอเตอร์ ประเทศไทย กล่าวแสดงวิสัยทัศน์ กลยุทธ์การดำเนินงานทางธุรกิจ รวมถึงแนะนำรถยนต์ไฟฟ้า (xEV) เทคโนโลยีที่น่าสนใจ และกิจกรรมต่างๆ ที่จัดแสดงภายในงาน

นอกจากนวัตกรรมยานยนต์แล้ว บูธ เกรท วอลล์ มอเตอร์ ยังพร้อมต้อนรับทุกท่านด้วยกิจกรรมต่างๆ เพื่อให้ผู้ที่มาเยี่ยมชมได้มีส่วนร่วมและสร้างประสบ การณ์ที่ดีไปด้วยกัน ไม่ว่าจะเป็น การสัมผัส ORA Good Cat แบบขับเคลื่อนอัตโนมัติ การจัดแสดง Smart เทคโนโลยีอย่างแพลตฟอร์ม GWM LEMON รวมไปถึงโซน Intelligent Home และ EV Tech Zone โดยทุกท่านสามารถสแกนและดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น GWM Fun เพื่อร่วมสนุกกับกิจกรรมที่มีทั้ง AR Interactive กิจกรรม DIY สุดสนุก หรือการถ่ายภาพที่ Photo Booth และรับของที่ระลึก รวมไปถึงบริการสุดเอกซ์คลูซีฟที่GWM Café พร้อมอาหารและเครื่องดื่มให้บริการตลอดทั้งงาน

สัมผัสรถยนต์ไฟฟ้าพร้อมด้วยนวัตกรรมและเทคโน โลยีอันล้ำสมัย รวมถึงกิจกรรมดีๆที่พลาดไม่ได้จาก เกรท วอลล์ มอเตอร์ ในงาน บางกอกอินเตอร์เนชั่น แนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 42 ตั้งแต่วันที่ 24 มีนาคม ถึง 4 เมษายน 2564 ระหว่างเวลา 12.00 – 22.00 น. (วันธรรมดา) และเวลา 11.00 – 22.00 น. (วันเสาร์-อาทิตย์) ที่ เกรท วอลล์ มอเตอร์ บูธหมายเลข A12 อาคารชาเลนเจอร์ 1-3 อิมแพ็ค เมืองทองธานี


#xEVLeader #ORAGoodCat #gpsเส้นทางโฟกัส

#www.gpssentangfocus.com

5 views0 comments

Comments


bottom of page