top of page
  • Writer's pictureรุ่งรัตน์

GS Battery

GS แบตพลังอึด เปิดตัวคอลเซ็นเตอร์ แบตเตอรี่ หมด กด 1380 GS PROMPT (พร้อม)

GS Battery ปฏิวัติการวงการแบตเตอรี่รถยนต์ส่งบริการใหม่ GSPROMPT( พร้อม) 1380 ทั่วประเทศไทย เพื่อให้บริการความช่วยเหลือเปลี่ยนแบตเตอรี่กรณีฉุกเฉินในยามที่ผู้ใช้รถประสบปัญหาแบตหมดผ่านระบบคอลเซ็นเตอร์กด 1380 จาก GS Battery โดยพันธมิตรผู้ที่เป็นคู่ค้ามายาวนาน และตอบโจทย์ทุกความต้องการของผู้ใช้รถบนท้องถนนทั่วประเทศควบคู่ไปกับการพัฒนาเทคโนโลยีอย่างไม่หยุดนิ่งเพื่อให้ได้ผลิตภัณฑ์และการบริการที่มีคุณ ภาพ

นาย"ประกาศิต พรประภา" กรรมการผู้จัดการใหญ่บริษัท สยามยีเอสเซลส์ จำกัด ผู้จัดจำหน่าย GS Battery แบตพลังอึด เปิดเผยว่าGS BROMPT (พร้อม) แบตเตอรี่หมด กด 1380 เป็นบริการใหม่ล่าสุดจาก GS Battery เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้ใช้รถทุกคนยามประสบปัญหาฉุกเฉินระหว่างขับขี่บนท้องถนน โดยเฉพาะปัญหาเกี่ยวกับแบตเตอรี่รถ ยนต์ ในฐานะที่ GS Battery เป็นผู้นำตลาดแบต เตอรี่รถยนต์ในประเทศไทยจึงไม่หยุดนิ่งในการพัฒนาบริการต่างๆเพื่อตอบสนองความต้องการของผู้ใช้รถให้ได้มากที่สุด โดยในครั้งนี้ได้ยกระดับการให้บริการมากขึ้นไปอีกขั้นด้วยการเปิดตัวระบบ GS PROMT( พร้อม) 1380 การบริการเชื่อมต่อระบบ Call Center

ซึ่งจะมีเจ้าหน้าที่สอบถามข้อมูลเบื้องต้นเช่น สอบถามรุ่นรถยนต์ รุ่นแบตเตอรี่ สถานที่ที่ให้จัดส่ง หรือสถานที่ตำแหน่งที่รถเสีย และแจ้งรายละเอียดกับลูกค้าที่ประสบปัญหา จากนั้นจะส่งทีมช่าง GS PROMPT 1380 ที่ผ่านการอบรมทักษะมาอย่างดี มีความชำนาญรวมถึงมีความเชี่ยวชาญเรื่องแบตเตอรี่รถยนต์โดยเฉพาะ และกระจายครอบคลุมพื้นที่ทั่วประเทศ ที่พร้อมให้บริการรถยนต์ทั่วไปจนถึงรถระดับพรีเมี่ยม เพื่อคอยดูแลให้ความช่วยเหลือทำการเปลี่ยน

แบตเตอรี่ให้กับลูกค้าและเดินทางถึงที่หมายภายในระยะเวลา 30 นาที GS PROMPT(พร้อม)แบตเตอรี่หมดกด 1380 เปิดให้บริการแล้วทุกวันตั้งแต่เวลา 08.00 น. -19.00 น. โดยพื้นที่พันธมิตรที่ร่วมให้บริการจำนวน 50 จังหวัดทั่วประเทศ ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมและกิจกรรมต่างๆของ GS Battery ทาง Facebook และ Instagram gsbattery Thailand และเว็บไซต์ www.gsbattery.co.th. #GSแบตพลังอึด #แบตเตอรี่หมดกด1380GSPROMPT #GSBATTERY #gpsเส้นทางโฟกัส #www.gpssentangfocus.com




8 views0 comments

Comments


bottom of page