top of page
  • Writer's pictureรุ่งรัตน์

Haval Jolion


1.5 ลิตร ที่เคลมแรงบิดไว้สูงถึง 375 นิวตัน-เมตร สามารถออกตัวจาก 0-100 กม./ชม. ได้ในเวลาราว 10.5 วินาที ซึ่งถือว่าว่องไวใช้ได้เมื่อเทียบกับความเป็นรถเอสยูวียกสูง ถือว่าเพียงพอและเหลือเฟือกับการใช้งานในชีวิตประจำวันค๊ะ

ขณะที่ช่วงล่างก็ถือว่าทำได้ดีเกินคาด ให้ความหนึบแน่น ยิ่งถ้าเป็นทางเรียบๆ ยิ่งเป็นรถที่ขับได้อย่างมั่น ใจ จนเรียกได้ว่า เป็นรถที่มีจุดเด่นด้านช่วงล่างอีกประเด็นด้วยค๊ะ ความกว้างขวางภายในห้องโดยสาร เป็นอีกสิ่งที่สร้างความประทับใจ เนื่องจากมิติตัวถัง มีขนาดเกือบจะเท่ารถในกลุ่ม C-SUV จึงมีพื้นที่ภาย ในค่อนข้างกว้างขวาง จัดเป็นรถครอบครัวหากโดย สารพร้อมกัน ก็ทำได้อย่างสบาย ไม่อึดอัด

Haval Jolion เป็นอีกหนึ่งรุ่นที่น่าสนใจสำหรับผู้ที่กำลังมองหารถเอสยูวี หรือต้องการขยับขยายจากรถอีโคคาร์ หรือ B-Segment มาเป็นรถที่มีขนาดใหญ่ขึ้น ตอบสนองการใช้งานในครอบครัวได้อย่างครบเครื่องมากขึ้น ด้วยห้องโดยสารที่กว้างขวางเมื่อเทียบกับคู่แข่งในระดับราคาใกล้เคียงกัน พร้อมสมรรถนะที่ไม่น้อยหน้าใคร เหมาะสำหรับการใช้งานทั้งในเมืองและนอกเมือง ขณะที่อุปกรณ์มาตร ฐานหลายอย่างก็ให้มาแบบเกินคาด ถือได้ว่าเป็นรถที่ให้ความคุ้มค่ามากที่สุดรุ่นหนึ่งละค๊ะ….


#สิงโตอารมณ์ดี

#เกรทวอลล์มอเตอร์

#gpsเส้นทางโฟกัส #www.gpssentangfocus.com

10 views0 comments

Comments


bottom of page