top of page
  • Writer's pictureรุ่งรัตน์

Honda LPGA Thailand 2020


บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด โดยนาย"พิทักษ์ พฤทธิสาริกร"ประธานเจ้าหน้าที่บริหารปฎิบัติการ และ ไอเอ็มจี (ประ เทศไทย) จัดแถลงข่าวเพื่อประกาศความพร้อมจัดการแข่งขันกอล์ฟระดับโลก Honda LPGA Thailand 2020 ซึ่งกำหนดจัดแข่งขันในวันที่ 20-23 กุมภาพันธ์ 2563 ณ สยามคันทรีคลับพัทยาโอลด์คอร์ส จังหวัดชลบุรีโดยมีนักกอล์ฟสตรีชั้นนำระดับโลกรวม 70 คน ตบเท้าร่วมแข่ง ขัน ชิงเงินรางวัลกว่า1.6 ล้านเหรียญสหรัฐหรือประมาณ 53 ล้านบาท ซึ่งในปีนี้เป็นครั้งแรกที่ทางฮอนด้าเตรียมรางวัลพิเศษ 2 รางวัลโดยผู้ชนะที่สามารถทำโฮล-อิน-วัน ในหลุมที่ 8 เป็นคนแรกจะได้รับรถยนต์ Honda City ใหม่ รุ่น RS มูลค่า 739,000 บาท และผู้ชนะที่ทำโฮล- อิน-วัน ในหลุมที่ 16 คนแรกจะได้รับรถยนต์ Honda Accord Hybrid ใหม่รุ่น Hybrid Tech ตั้งค่า 1,799,000 บาท

Honda LPGA Thailand 2020 ปีนี้ยังคงจัดขึ้นภายใต้แนวคิด"สานฝันอันยิ่งใหญ่"( Dream Big )เพื่อเป็นเวทีในการสร้างแรงบันดาลใจและ ความรักในกีฬากอล์ฟ ให้แก่นักกอล์ฟและบุคคลทั่วไปได้พัฒนาฝีมือเพื่อการก้าวตามฝันสู่การเป็นนักกอล์ฟอาชีพบนเวทีระดับโลกนอกจากการแข่งขันในทัวร์นาเม้นต์ ยังมีการจัดกิจกรรมต่างๆเพื่อดึงดูดผู้ร่วมชมงานและส่งเสริมให้ประเทศไทยเป็นจุดหมายปลายทางด้านกีฬากอล์ฟระดับเวิลด์คลาสในระหว่างทัวร์นาเมนต์ แล้วนักกลอฟ์หญิงจากทั่วโลกจะได้รับการต้อน รับอย่างอบอุ่นด้วยไมตรีจิตร ได้รับประทานอาหารไทย รวมทั้งร่วมกิจกรรมการทำเครื่องเบญจรงค์ของไทย และภาพใน Photo Call เพื่อการเผยแพร่ศิลปวัฒนธรรมไทยให้เป็นรู้จักไปทั่วโลก

นอกจากนี้ Honda LPGA Thailand 2020 ยังคงจัดกิจกรรมเพื่อการกุศลโดยงาน Charity Night ซึ่งเป็นการจัดประมูลของรักจากนักกอล์ฟชั้นนำ ที่ยินดีนำออกมาประมูลเพื่อรวบ รวมเงินบริจาคมอบให้แก่ศิริราชมูลนิธิซึ่งทัวร์นาเมนต์เป็นพันธมิตรและได้รับมอบเงินบริจาคมาอย่างต่อเนื่องรวมทั้งการจัดกิจกรรมเพื่อ สังคมและสาธารณประโยชน์และอื่นๆให้แก่โรงเรียนบ้านมาบฟักทองจังหวัดชลบุรี ผู้สนใจสามารถซื้อของที่ระลึกของงาน บัตรเข้าชมการแข่งขันรวมถึงบัตรแบบวีไอพี และบัตรพรีเมี่ยมการ์ด ผ่านทางเว็บไซต์ www.hondalpgathailand.com สำหรับผู้ถือบัตร VIP รับสิทธิพิเศษสามารถใช้บัตรบริการห้องรับรองในคลับเฮ้าส์ของสยามคันทรีคลับฟรี เพื่อการผ่อนคลายแบบเอ็กซ์คลูซีฟได้ตลอดวัน

การแข่งขัน Honda LPGA Thailand 2020 ดำเนินการจัดการแข่งขันโดย ไอเอ็มจี ร่วมกับบริษัท เอเซี่ยนฮอนด้า มอเตอร์ จำกัด และบริษัท ฮอนด้าออโตโมบิล(ประเทศ ไทย) จํากัดเป็นผู้สนับสนุนหลักอย่างเป็นทางการพร้อมด้วยผู้ร่วมสนับสนุนการแข่งขันจำนวนมาก

#ฮอนด้าแอลพีจีเอไทยแลนด์2020 #hondalpgathailand #ฮอนด้าออโตโมบิลประเทศไทย

#gpsเส้นทางโฟกัส #www.gpssentangfocus.com

4 views0 comments

Comments


bottom of page