top of page
  • Writer's pictureRat Rungrat

“Lady Golf and Premium Golf”


ททท.กระตุ้นตลาดกอล์ฟภาคตะวันออกเฉียงเหนือ จัดกิจกรรมออกรอบนัดพิเศษ “Lady Golf and Premium Golf” ณ สนามกอล์ฟเขาใหญ่ จ.นครราชสีมา

การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ภูมิภาคภาคตะวันออกเฉียงเหนือ จัดกิจกรรมสุด Exclu sive กระตุ้นการท่องเที่ยวกีฬากอล์ฟในกิจกรร ม “Lady Golf Isan New Normal ปี 3 และ Premium Golf เก๋ายกก๊วน ปี 2” ในวันที่ 29 - 30 สิงหาคม 2563 ณ สนามกอล์ฟแรนโชว์ ชาญวีย์ เขาใหญ่ และ สนามกอล์ฟมายโอโซน เขาใหญ่ จ.นครราชสีมา ภายใต้โครงการ “คิดถึงก๊วน...ชวนตีกอล์ฟ” ในแคมเปญ“คิดถึง”ของ ททท.เพื่อสร้างความเชื่อมั่นและกระตุ้นการเดินทางของนักท่องเที่ยวในไตรมาส 4 โดยกิจ กรรมดังกล่าวเป็น Special Event จากการจัดโปรโมชั่นพิเศษ “แจกฟรีคูปอง Green Fee ในวันธรรมดา” จำนวน 2,000 สิทธิ์ ตลอดเดือนกรกฎาคม - กันยายน 2563 ณ สนามกอล์ฟกว่า 40 แห่งในภาคตะวันออกเฉียงเหนือ โดยได้รับความสนใจและเสียงตอบรับเป็นอย่างดีจากบรรดานักกอล์ฟทั่วประเทศและผู้ประกอบการสนามกอล์ฟภาคตะวันออกเฉียงเหนือ

นายสมชาย ชมภูน้อย ผู้อำนวยการภูมิภาคภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ททท. กล่าวว่า กิจกรรมดังกล่าว ททท. ได้จัดขึ้นเพื่อสร้างกระแสการเดินทางท่องเที่ยวและสร้างความเชื่อมั่นในการเดินทางแก่นักท่องเที่ยวกลุ่มกอล์ฟ เนื่องจากกีฬากอล์ฟเป็นประเภทกิจการที่อนุญาตให้มีการจัดกิจกรรมได้ภายใต้มาตรฐานความปลอด ภัยด้านสุขอนามัย หรือมาตรฐาน SHA (Ama zing Thailand Safety & Health Adminis tration) ประกอบกับเป็นมีเม็ดเงินหมุนเวียนในระบบค่อนข้างสูง มีการกระจายรายได้ไปยังผู้ประกอบการและผู้ให้บริการหลายภาคส่วน รวมทั้งผู้ประกอบการมีความพร้อมในการให้บริการภายใต้มาตรการที่รัฐกำหนด โดย ททท.กำหนดจัดกิจกรรมสุด Exclusive เพื่อกระตุ้นการท่องเที่ยวกีฬากอล์ฟกับกิจกรรม “Lady Golf Isan New Normal ปี 3 และ Premium Golf เก๋ายกก๊วน ปี 2” ในวันที่ 29-30 สิงหาคม 2563 ณ สนามกอล์ฟแรนโชว์ ชาญวีย์ เขาใหญ่ และ สนามกอล์ฟมายโอโซน เขาใหญ่ ซึ่งเป็นกิจ กรรมที่ ททท. จัดอย่างต่อเนื่อง และได้รับการตอบรับที่ดีเสมอมา สำหรับไฮไลท์กิจกรรมภาย ในงาน อาทิ กิจกรรม Meet & Greet กระทบไหล่“โปรมีน มนัสชยา ซีมากร” โปรกอล์ฟสาวชื่อดังดีกรีทีมชาติไทยซีเกมส์ 2017,“น้องแพรว ภัทราพร ศรีภัทรประสิทธิ์” นักกอล์ฟสาวดีกรี Miss Tourism World Thailand 2020 , กิจกรรมออนไลน์ “ นางฟ้าก้านเหล็ก ”และ กิจ กรรมเล่นไปตีไป เก๋ายกก๊วนชวนตี...กอล์ฟที่อีสาน เป็นต้น โดยผู้เข้าร่วมกิจกรรม Lady Golf เป็นผู้โชคดีจากการเข้าร่วมกิจกรรมโปรโมชั่น“แจกฟรีคูปอง Green Fee ในวันธรรมดา ” ในแคมเปญ Lady Golf ประจำเดือนสิงหาคม 2563 ในส่วนของ Premium Golf มีนักกอล์ฟจากสมาคมกีฬากอล์ฟประจวบคีรีขันธ์-เพชรบุรี และนักกอล์ฟจากกรุงเทพมหานครเข้าร่วม นอกจากนี้ยังมี Celebrity, Influencer และสื่อมวลชน ร่วมกิจกรรมรวมไม่น้อยกว่า 200 คน

ผู้อำนวยการภูมิภาคภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ททท. กล่าวเพิ่มเติมว่า ททท. พยายามสนับ สนุนและผลักดันให้เกิดกระแสการเดินทางและสร้างความเชื่อมั่นแก่กลุ่มนักกอล์ฟ ถือเป็นการนำร่องกิจกรรมการท่องเที่ยวต่าง ๆที่จะตามมา ซึ่งได้รับความร่วมมือที่ดีจากพันธมิตรผู้ประกอ บการ สนามกอล์ฟจากทุกจังหวัดในภาคอีสาน ก่อให้เกิดการกระตุ้นการเดินทาง และการใช้จ่ายอย่างทั่วถึง เป็นการช่วยเหลือผู้ประกอบการ กระตุ้นเศรษฐกิจ พร้อมๆกับการสร้างสรรค์และยกระดับมาตรฐานผู้ประกอบการกีฬากอล์ฟตามแนวทางมาตรฐานความปลอดภัยด้านสุขอนามัย (SHA) ทั้งนี้ เพื่อส่งเสริมให้เกิดรูปแบบ “การท่องเที่ยวอีสานวิถีใหม่สไตล์ New Nor mal” ที่จะเป็นการปรับตัวและปรับเปลี่ยนการท่องเที่ยวรูปโฉมใหม่ อันจะเป็นการยกระดับการท่องเที่ยวในภาคอีสานให้มีความสะดวกสบาย สะอาด ปลอดภัย ได้มาตรฐานอย่างทั่วถึง โดยโครงการ “คิดถึงก๊วน...ชวนตีกอล์ฟ” เป็นโครงการตามแนวคิด “5 คิดถึง” ของ ททท. ที่ต้องการกระตุ้นการเดินทางในประเทศกระตุ้นคนไทยเที่ยวเมืองไทย สร้างความเชื่อมั่นแก่นักท่องเที่ยว โดย ททท.ภาคอีสาน ได้จัดแคมเปญของแต่ละเดือนเพื่อดึงดูดความสนใจของนักกอล์ฟ ได้แก่ เดือนกรกฎาคม จัดแคมเปญ Green and Clean เดือนสิงหาคมจัดแคมเปญ Lady Golf เดือนกันยายนจัดแคมเปญ Pre mium Golf เก๋ายกก๊วน......

*สามารถติดตามดูข่าวเพิ่มเติมได้ที่ : www.gpssentangfocus.com.......... #LadyGolf

#เก๋ายกก๊วนปี2

#คิดถึง

#คิดถึงก๊วนชวนตีกลอฟ์

#www.gpssentangfocus.com

29 views0 comments

Comments


bottom of page