top of page
  • Writer's pictureรุ่งรัตน์

Motor Show 2021 No. 42


☆มอเตอร์โชว์ 2021 ครั้งที่ 42 “วิถีชีวิตใหม่ ใจเป็นสุข” หรือ Shaping the Next Chapter ….

เริ่มแล้วกับงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ 2021 ครั้งที่ 42 มีค่ายรถยนต์-รถจักรยาน ยนต์ มากกว่า 34 แบรนด์ ตลอดจนอุปกรณ์เกี่ยวเนื่องของยานยนต์ ที่ต่างเข้าร่วมงานกันอย่างกระ หึ่ม ในรูปแบบการจัดงานแบบ New Normal ชูความปลอดภัยด้านสุขอนามัย ตามข้อกำหนดของหน่วยงานรัฐอย่างเคร่ง ครัด เพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19

โดยปีนี้จัดงานภายใต้แนวคิด “วิถีชีวิตใหม่ ใจเป็น สุข” หรือ “Shaping the Next Chapter” บนพื้นที่จัดแสดง 170,960 ตารางเมตร เพื่อเป็นการยืนยันว่า งานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ เป็นงานแสดงรถ ยนต์ชั้นนำ ของภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

สำหรับบริษัทรถยนต์ และจักรยานยนต์ ที่เข้าร่วมงานในปีนี้ ได้แก่ Ford, BMW, MINI, Suzuki, Rolls- Royce, Aston Martin, Maserati, Peugeot, Mazda, Hyundai, Mercedes-Benz, Great Wall Motors, Nissan, Toyota, Lexus, Honda, Audi, MG, Isuzu, Mitsubishi, Porsche , Bentley, Volvo, Kia, Subaru, Hyundai Truck& Bus, TAKANO ส่วนค่ายรถจักรยานยนต์ ก็จะมี AP Honda, Suzuki Moto, Yamaha, Harley-Davidson, BAJAJ, KTM และ Husqvarna

นอกเหนือจากนี้ ยังมีโซน Smart EV City เพื่อนำเสนอความเป็นเมืองแห่งอนาคตตอบสนองไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตของยุคปัจจุบัน ที่ต้องการสินค้าที่สามารถตอบโจทย์ ความต้องการได้หลากหลายรวมถึงโซนGLAMPING ไลฟ์สไตล์สำหรับคนที่ชื่นชอบการท่องเที่ยว รวมถึงการนำเสนอแอปพลิเคชั่น Car Buddy by GPI เพื่ออำนวยความสะดวกในการเข้าชมงาน และจัดทำฐานข้อมูลผู้เข้าชมงานเพื่อวิเคราะห์พฤติกรรม และความต้องการของผู้บริโภคได้อย่างตรงตามเป้าหมายมากยิ่งขึ้น

ทั้งนี้ งานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 42 จัดขึ้นระหว่างวันที่ 24 มีนาคม- 4 เมษายน 2564 ที่ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ 1-3 อิมแพ็ค เมืองทองธานี โดยเปิดให้เข้าชมงานเวลา 12.00-22.00 น. ราคาบัตรเข้าชมงาน 100 บาท….

จะไปชมในวันนี้ หรือ วันรุ่งขึ้นก็ไม่ว่ากันค๊ะ รับรองปลอดภัย เพราะเจ้าของงานเขาดูแลอย่างดี เกี่ยวกับการป้องกัน โควิด-19 มีเวลาไปชมกันนะค๊ะ…..

#บางกอกอินเตอร์เนชั่นแนลมอเตอร์โชว์2021

#วิถีชีวิตใหม่ใจเป็นสุข

#gpsเส้นทางโฟกัส

#www.gpssentangfocus.com

1 view0 comments

Comments


bottom of page