top of page
  • Writer's pictureรุ่งรัตน์

New MAZDA 2

● New Mazda 2 นำคุณสู่อีกขั้นของความรู้สึกเปิดทุกประสาทสัมผัสไปกับกิจกรรมที่สะท้อนตัวตนที่เป็นเอกลักษณ์ตอบโจทย์และสไตล์ที่โดดเด่นไม่ซ้ำใครเพื่อมอบประสบการณ์ที่มากกว่าคำว่าธรรมดา ดีไซน์ภายนอกบ่งบอกถึงความสปอร์ตพรีเมี่ยม ด้วยอัลลอยดีไซน์ใหม่ขนาด 16 นิ้ว พร้อมวัสดุภายในห้องโดยสารที่คัดสรรมาอย่างพิถีพิถันและการออกแบบภายในห้องโดยสารอย่างประณีตในทุกรายละเอียดให้คุณรู้สึกสนุกทุกครั้งที่อยู่หลังพวงมาลัยกับอีกขั้นของเทคโนโลยี Skyactiv-Vehicle Dynamics ที่ให้สมรรถนะการขับขี่ที่เหนือชั้นเพลินกับเทคโนโลยีการเชื่อมต่อไร้ขีดจำกัด Mazda Connect ที่มาพร้อม Apple CarPlayและมั่นใจไปกับที่สุดแห่งเทคโนโลยีความปลอดภัยให้คุณสัมผัสความสนุกที่ไม่ซ้ำทางใครจาก New Mazda 2 ได้ในทุกเส้นทาง

●New Mazda 2 อีกระดับของการออกแบบและพัฒนาจากแนวคิด Kodo: Soul of Motion ด้วยเส้นสายที่เรียบง่ายแต่แฝงด้วยความโฉบเฉี่ยวทรงพลังราวกับมีชีวิต โดดเด่นปราดเปรียวในสไตล์พรีเมี่ยมภายใต้คอนเซ็ปต์" Less is More" ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจจากสุนทรียศาสตร์แบบญี่ปุ่นที่เน้นความเรียบง่ายแต่งดงามสะท้อนเอกลักษณ์ที่มีซ้ำทางใครและไลฟ์สไตล์ที่หลากหลายในแบบที่เป็นตัวคุณทั้งดีไซน์ภายนอกไปจนถึงภายในห้องโดยสารเพื่อมอบความรู้สึกและประสบการณ์การขับขี่ที่เหนือชั้น ● ทุกองค์ประกอบของ New Mazda2 ได้รับการออกแบบและจัดวางอย่างเหมาะสมกับการใช้งานทำให้ขับง่ายสนุกได้กับทุกเส้นทางวัสดุที่ใช้ผ่านการคัดสรรอย่างประณีตพิถีพิถันในทุกรายละเอียดดุจงานศิลปะที่มีเอกลักษณ์โดดเด่นเฉพาะตัว ภายในห้องโดยสารของ New Mazda2 จึงให้ความรู้สึกหรูหรามีสไตล์และมอบความประทับใจที่เหนือกว่า

●New Mazda 2 ถูกพัฒนาขึ้นโดยคำนึงถึงการใช้งานและประโยชน์ใช้สอยของมนุษย์เป็นหลักทำให้การออกแบบฟังก์ชันและการจัดวางอุปกรณ์ต่างๆอยู่ตำแหน่งที่ลงตัวกับไลฟ์สไตล์สนุกๆพร้อมเปิดรับกิจกรรมใหม่ๆได้ตลอดเวลาตามคอนเซ็ปต์ HMI(Human-Machine lnterface ) ช่วยผู้ขับรู้สึกได้ถึงความเป็นหนึ่งเดียวกับการขับรถมอบความสะดวกสบายและปลอดภัยตลอดการเดินทาง สะท้อนสไตล์ในแบบคุณด้วยดีไซน์ภายในของ New Mazda2 ที่โดดเด่นกับแผงคอนโซลหน้าและเบาะหนังสีเทาดีไซน์ใหม่ผสานอย่างลงตัวกับห้องโดยสารสไตล์สปอร์ตพรีเมี่ยมที่มาพร้อม Active Driving Display สกรีนใสแสดงข้อมูลการขับขี่ที่สำคัญ Sport Paddle Shift ระบบควบคุมการเปลี่ยนเกียร์ที่พวงมาลัยและ Cruise Control ระบบควบคุมความเร็วคงที่

●อีกครั้งของการเชื่อมต่อแบบไร้ขีดจำกัดของ New Mazda 2 ให้คุณเพลิดเพลินกับไลฟ์สไตล์ดิจิตอลต่อเนื่องไม่พลาดทุกการติดต่อในทุกเส้นทางทั้งโลกโซเชียลและอัพเดท ข้อมูลข่าวสารได้ตลอดเวลาผ่านระบบ Mazda Connect ที่มาพร้อม Apple CarPlay ให้คุณสามารถใช้งานฟังก์ชันสำคัญได้โดยแสดงข้อมูลผ่านหน้าจอสี Center Display แบบสัมผัสขนาด 7 นิ้วควบคุมด้วย Center Commander ปุ่มควบคุมอัจฉริยะในตำแหน่งที่สะดวกสบายต่อการใช้งาน มั่นใจได้ตลอดการเดินทางกับเทคโนโลยีความปลอดภัยสุดล้ำ i- Activsense ใน New Mazda 2 ทั้งความปลอดภัยเชิงป้องกันและการลดความเสี่ยงจากการเกิดอุบัติเหตุรอบคันอาทิระบบเตือนเมื่อมีรถในจุดอับสายตาขณะเปลี่ยนเลน(Advanced Blind Spot Monitoring), ระบบเตือนเมื่อมีรถในจุดอับสายตาขณะถอยหลัง( Rear Cross Traffic Alert),ระบบแสดงภาพ 360 องศารอบทิศทางพร้อมระบบเซ็นเซอร์กะระยะด้านหน้าและอีกหลากหลายเทคโนโลยีความปลอดภัยให้คุณอุ่นใจในทุกเส้นทาง

●อีกขั้นของเทคโนโลยี Skyactiv -Vehicle Dynamics ใน New Mazda 2 ที่ผสาน และควบคุมการทำงานของรถทั้งคัน ให้ทำงานประสานกันอย่างมีประสิทธิภาพ เพื่อสร้างประสบการณ์ในการขับขี่ตามแนวคิด "จินบะ อิไต"(jinba lttai) ของ Mazda ที่ไม่ใช่เพียงทำให้ผู้ขับและรถเป็นหนึ่งเดียวกันมากขึ้นแต่ยังให้ผู้โดยสารสัมผัสถึงความสบายตลอดการเดินทาง ●Skyactiv-D เครื่องยนต์สกายแอคทีฟ คลีนดี เซล 1,500 ซีซี.ให้แรงบิดสูง ประหยัดน้ำมันและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมอัตราส่วนการอัตต่ำเพียง 14.8: 1ประหยัดน้ำมันถึง 26.3 กม./ลิตร ●Skyactiv-G เครื่องยนต์สกายแอคทีฟเบนซิน 1,300 ซีซี. เครื่องยนต์เผาไหม้สมบูรณ์ ให้แรง ม้าสูงและแรงบิดสูง ประหยัดน้ำมันและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม อัตราส่วนการอัด 12.0: 1 ประ หยัดน้ำมันถึง 23.3 กม./ลิตร

●อีกบททดสอบกับการพิสูจน์สมรรถนะการขับขี่ หลังเปิดตัว ณ สนามช้างอินเตอร์เนชั่น แนลเซอร์กิตกับ New Mazda #NewMazda2 #mazda #มาสด้าเซลส์ประเทศไทย #gpsเส้นทางโฟกัส #www.gpssentangfocus.com

4 views0 comments

Comments


bottom of page