top of page
  • Writer's pictureรุ่งรัตน์

New MG HS


ยนตรกรรมที่รับการออกแบบอย่างพิถีพิถันในทุกๆด้านเพื่อให้เป็นรถที่มีความสง่างามสะท้อนภาพลักษณ์ของความสำเร็จพร้อมมอบประสบการณ์การขับขี่ครั้งใหม่ภายใต้แนวคิด ELEGANCE มาพร้อมกับดีไซน์ที่สวยงามโดดเด่นสะดวกสบายเหนือระดับแบบรถซีดานแต่ให้ความคุ้มค่าและประโยชน์ใช้สอยที่มากกว่าพร้อมสมรรถนะที่เป็นเยี่ยมอีกทั้งยังเหนือกว่าด้วยระบบปฏิบัติการอัจฉริยะ i-Smart ระบบความปลอดภัยที่ครบครัน New MG HS ได้รับการออกแบบอย่างพิถีพิถันโดยผสมผสานระหว่างความหรูหรากับความสปอร์ตได้อย่างลงตัวโดดเด่นด้วยเส้นสายตัวถังแบบ British Shoulder Line ที่เน้นเรื่องความโค้งมนของตัวรถ กระจังหน้าดีไซน์เป็นเอกลักษณ์เฉพาะของ MG ซึ่งมาพร้อมแนวคิด Stella Magnctic Field ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากกลุ่มดาวบนท้องฟ้าที่ดึงดูดเข้าหากันไฟหน้าแบบ LED โปรเจคเตอร์พร้อมไฟส่องสว่างสำหรับการขับขี่เวลากลางวัน Dynamic Running Lightsและไฟท้ายแบบ Space Light Field ยิ่งไปกว่านั้นยังมาพร้อมไฟเลี้ยวทั้งด้านหน้าและหลังที่แสดงผลไล่ระดับแบบ Sequential เพิ่มความหรูหรายิ่งขึ้นพร้อมล้ออัลลอยขนาด 18 นิ้วในรุ่น D และ X และล้ออัลลอยขนาด 17 นิ้วในรุ่น C

●ภายในห้องโดยสารได้รับการออกแบบให้มีความโค้งมนรับสรีระพร้อมการเล่นระดับ มีสไตล์และตกแต่งด้วยวัสดุภายในให้สัมผัสนุ่ม (Soft Touch) ครอบคลุมทั้งบริเวณคอนโซลหน้าและแผงประตูทั้งด้านหน้าและด้านหลังเพิ่มความพรีเมี่ยมยิ่งขึ้นด้วยเบาะนั่งคู่หน้าปรับด้วยไฟฟ้าแบบ Bucket Seat ทรงสปอร์ตสีดำสลับแดงที่มีส่วนหุ้มด้วยวัสดุ Alcantara (เฉพาะรุ่น X)ในขณะที่กำลังนั่งสบายแบบปรับพับได้แบบ 60 :40 พร้อมพนักพิงปรับองศาได้และที่วางแขนขนาดใหญ่โดดเด่นยิ่งขึ้นด้วยไฟในห้องโดยสารแบบ lnteractive Ambient Light ที่มีแสงต้อนรับทันทีที่เปิดประตูและสามารถปรับแสงในห้องโดยสารได้มากกว่า 64 เฉดสี รวมทั้งยังสามารถปรับเปลี่ยนแบบอัตโนมัติตามโหมดการขับขี่พร้อมหลังคาซันรูฟแบบพาโนรามาขนาดใหญ่ 1.1 ตารางเมตรเพิ่มสุนทรีภาพในการเดินทาง

● New MG HS มีการติดตั้งสิ่งอำนวยความสะดวกในขณะขับขี่อย่างครบครันอาทิ หน้าจอแสดงผลที่มาตรวัดแบบ lnteactive Multi -Function Display ขนาด 7 นิ้ว ที่แสดงข้อมูลทั้งเรื่องการขับขี่ ระบบความปลอดภัย ระบบความบันเทิง ระบบนำทาง พร้อมหน้าจอหลักแบบ Smart Touchscreen ขนาด 10 นิ้วพวงมาลัย multi function ระบบปรับอากาศอัตโนมัติแบบDual Zone และช่องแอร์สำหรับผู้โดยสารด้านหลังพร้อมกุญแจระบบ Smart Key และปุ่ม Push start นอกจากนี้ยังมีการติดตั้งฝากระโปรงท้ายระบบไฟฟ้า Electric Liftgate ช่วยเพิ่มความสะดวกสบายในการใช้งาน

● New MG HS มาพร้อมขุมพลังเครื่องยนต์เบนซินเทอร์โบขนาด 1.5 ลิตร ขับเคลื่อนด้วยระบบเกียร์ TST(Twin Clutch Sportronic Transmission) แบบ 7 Speed ให้พละกำลังสูงสุด 162 แรงม้า และแรงบิดสูงสุดที่ 250 นิวตันเมตรในรอบที่ต่ำเพียง 1,700 รอบต่อนาทีโดยสามารถทำความเร็ว 0-100 ได้ในเวลาไม่ถึง 10 วินาทีพร้อมรองรับน้ำมัน E85 โดยรุ่น X มาพร้อมปุ่มปรับโหมดการขับขี่ที่สามารถปรับรูปแบบการขี่ได้ถึง 4 โหมดคือโหมด Normal สำหรับการขับขี่แบบทั่วไป โหมด Eco เพื่อการประหยัดน้ำมันยิ่งขึ้นโหมด Sport เพื่อเพิ่มความสนุกในการขับขี่และโหมด Custom ที่สามารถเลือกรูปแบบการขับขี่ได้ตามต้องการนอกจากนี้ยังมาพร้อมปุ่ม SuperSport บนพวงมาลัยที่ช่วยเร่งกำลังการขับขี่ให้แรงขึ้นเพิ่มอารมณ์การขับขี่ที่เร้าใจยิ่งขึ้น


●New MG HS มาพร้อมช่วงล่างตามแบบ Euro Tuning Suspension ที่ให้ความสบายและความมั่นใจในการขับขี่ช่วงล่างด้านหน้าแบบแม็คเฟอร์สันสตรัท ที่ได้รับการตั้งค่าให้เหมาะสมกับการขับขี่ของลูกค้า และช่วงล่างด้านหลังแบบมัลติ-ลิงค์ ที่รองรับการขับขี่ในสภาพถนนที่หลากหลาย

●New MG HS มาพร้อมระบบปฏิบัติการอัจฉริยะ i-Smart เอกสิทธิ์เฉพาะสำหรับผู้ใช้รถยนต์ MG ที่ช่วยให้ผู้ขับขี่กับรถสามารถสื่อสารกันได้เพื่อความสะดวกสบายยิ่งขึ้น ไม่ว่าจะเป็น Smart Commart ระบสั่งการที่สามารถสั่งการด้วยเสียงภาษาไทยที่มีฟังค์ชั่นการสั่งการที่หลากหลายไม่ว่าจะเป็นการโทรออก สั่งการควบคุมระบบเครื่องเสียง ระบบปรับอากาศระบบเปิดปิดหน้าต่างฝั่งคนขับและระบบเปิดปิดหลังคาซันรูฟรวมถึงค้นหาจุดที่น่าสนใจ ผ่าน Navigator เพื่อวางแผนการท่องเที่ยว นอกจากนี้ยังสามารถสั่งการต่างๆผ่านหน้าจอทัชสกรีนภายในรถ หรือเลือกสั่งการผ่าน MG Mobile Application บนสมาร์ทโฟน Smart Connect ที่สามารถค้นหาเพลงฮิตเพลงดังผ่านออนไลน์ Music และค้นหาร้านอาหารเด็ด สถานที่ท่องเที่ยวและโรงแรม สถานแสดงผลการจราจรรวมถึงอัพเดทข่าวสารในปัจจุบันบนหน้าจอในรถ และ Smart Check ที่สามารถตรวจสอบสถานะและตรวจเช็ครถได้อย่างง่ายดายตลอดจนการสั่งการล็อคหรือปลดล็อคประตูรถตรวจสอบตำแหน่งรถแจ้งเตือนเมื่อพบสิ่งผิดปกติและช่วยค้นหาศูนย์บริการรวมถึงการบันทึกการดูแลรักษาตามระยะทางผ่าน MG Mobile Application นอกจากนี้ยังให้ความปลอดภัยด้วยระบบโครงสร้างตัวถังนิรภัย FSF (Full Space Frame) ที่แข็งแกร่งพร้อมติดตั้งระบบความปลอดภัยเหนือระดับมาตรฐานยุโรปหรือ Advanced Syncchronized Protection System มากถึง 25 ระบบ ประกอบด้วยระบบ Synchronized Protection System ซึ่งเป็นระบบความปลอดภัยเชิงป้องกันการเกิดอุบัติเหตุที่ช่วยตั้งระบบเบรกและช่วยรักษาเสถียรภาพในการขับขี่ 14 ระบบ อาทิ ระบบควบคุมการเบรกขณะเข้าโค้ง, ระบบลดความเสี่ยงที่ทำให้รถพลิกคว่ำ,ระบบตรวจสอบความผิดปกติของลมยาง และมีอีก 4 ระบบที่ช่วยป้องกันอุบัติเหตุที่อาจเกิดจากมุมอับสายตา นอกจากนี้ยังเสริมความปลอดภัยให้อีกด้วยถุงลมนิรภัย 6 จุดเพิ่มมุมมองที่ชัดเจนมากยิ่งขึ้นด้วยกล้องมองภาพรอบทิศทางแบบ 3 มิติ


●New MG HS มี 3 รุ่นย่อยได้แก่รุ่น C รุ่น D และรุ่นสูงสุดคือรุ่น X พร้อมสีตัวถังทั้งหมด 4 สีได้แก่สีแดง Scarlet Red, สีขาวArctic ,สีดำ Black Knight และสีเงิน Silver Metallic และสำหรับลูกค้า 1,000 แรกจะได้รับส่วนลดเงินสดหรือวงเงินใช้สำหรับซื้อชุดอุปกรณ์ตกแต่งของ MG มูลค่า 34,000 บาท สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ศูนย์บริการMG ทั่วประเทศ ประเทศหรือสอบถามที่ MG Call Center โทร 1267 หรือที่เว็บไซต์ www.mgcars.com


#gpsเส้นทางโฟกัส

#www.gpssentangfocus.com

9 views0 comments

Comments


bottom of page