top of page
  • Writer's pictureรุ่งรัตน์

NEW SUZUKI SWIFT


NEW SUZUKI SWIFT พร้อม !!ร่วมงาน Bangkok International Motor Show 2021 อวดโฉมรถซูซูกิรุ่นตกแต่งพเิศษ พร้อมเดินหน้าโครงการ Cause we care มอบ SUZUKI CARRY Biosafety Mobile Unit ให้หมอแล็บแพนด้า

มร. มิโนรุ อามาโนะ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บรษิท ซูซูกิ มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า งานบางกอกอินเตอรเ์นชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 42 หรือ Bangkok International Motor Show 2021 ซึ่งจัดขึ้นที่ศนูย์แสดงสินค้าและการประชุม อิมแพ็ค เมืองทองธานี ชาเลนเจอร์ฮอลล์1-3 ระหว่างวัน ที่

24 มีนาคม - 4 เมษายน 2564 นับเป็นอีก ครั้ง ที่ งานแสดงรถยนตน์ จะมีส่วนนช่วยกระตุ้นยอดขาย

รถยนตแ์ละร่สมผลักดันอุตสาหกรรมยานยนตใ์นประเทศไทยใหกลับมาฟื้นตัวได้อีก ครั้ง ภายหลังจากการแพร่ระะบาดไวรัสโควดิ-19 ในระลอกใหม่เริ่มมีสถานการณ์ดีขึ้น

งานบางกอก อินเตอรเ์นชั่นแนล มอเตอร์โชว์ครั้งที่ 42 ถูกจัดขึ้นภายใต้แนวคิด “วิถีชีวิตใหม่ ใจเป็นสูข ” หรือ “Shaping the Next Chapter” ซึ่งจากวิกฤต การณ์โรคระบาดที่เกิดขึ้น ส่ง ผลให้เกิดการเปลี่ย นแปลงในวิถีแห่งการดำเนินชีวิต ตลอดไปจนถึงการพัฒนานวัตกรรม และเทคโนโลยี่ใหม่ ๆ เพื่อให้ ได้เรียนรุ้ที่จะอยุ่อย่างปลอดภัย และใช ้ชีสิตอย่าง เป็นสขุ ซึ่งเป็นแนวคิดที่สอดคล้องกับการดำเนิน ธุร กิจของซูซูกิในช่วงที่ผ่านมาถึงแม้สถานการณ์อุตสา สาหกรรมยานยนตโดยรวมจะมีแนวโน้มที่ยากลำ บากก็ตาม ยอดขายรถยนตในปี2563 ซูซูกิมีอัตราเติบโตสูง กว่วตลาดรวม 7% ที่ตัวเลข ยอดขายจำ นวน 25,528 คนั ด้วยกลยุทธสำคัญ คือการนำเสนอานค้าที่เหมาะสมกับกลุ่มลูกค้าให้สามารถเข้ถึงและเป็นเจ้าของได้โดยง่าย ช่วสยกระดับคุณภาพชีวิต ให้ปลอดภัย ได้อย่างมีความสูข แสดงให้ห็นถึงความพยายามในการนำ เสนอสินค้าและบริการที่ดีตอบรับต่อการดำเนิน ชีวติ ในวิถีใหมของลูกค้า โดย จากการเขา้ร่วมงาน Bangkok International Motor Show 2021 ด้วยสถานการณ์หลายอย่าง เริ่มมีทิศทางที่ดี ขึ้น รวมถึงบรรยากาศที่มีส่วนช่วยกระตุ้นให้เกิดการตัดสินใจซื้อรถในช่วงนี้ ซูซูกิ คาดการณ์ว่าจะสามารถสร้างยอดจองภายในงานได้ถึง 2,500 คันเพื้อบรรลุเุป้าหมายยอดขายรวมของซูซู กิ ในปีนี้ที่ 30,000 คัน

นายวัลลภ ตรีฤกษ์งาม กรรมการบริหารด้านการขายและการตลาด บริษัท ซูซกิ มอเตอร์(ประเทศ ไทย) จำกัด กล่าวว่า สำหรับการเข้าร่วมงาน Bangkok International Motor Show 2021 ผู้เข้าชมงานทุกท่านจะได้พบกับรถยนต์ของซูซูกิ ทุกรุ่น พร้อมให้ได้ส้มผัสกันอย่างใก้ลชิด ......

'

#ซูซกิมอเตอร์ประเทศไทย

#gpsเส้นทางโฟกัส

#www.gpssentangfocus.com

0 views0 comments

Comments


bottom of page