top of page
  • Writer's pictureรุ่งรัตน์

Nissan Go Anywhere

Updated: Feb 28, 2020


Nissan Go Anywhere ลุยได้ทุกที่มาเลเซียกับสื่ออาเซียน 8 วัน รวมระยะทางกว่า 2,000 กิโล เมตร ซึ่งภูมิประเทศของมาเลเซียเปิดโอกาสให้สื่อมวลชนจากอาเซียนสัมผัสสมรรถนะที่แท้จริง และผนวชกับความสะดวกสบายในการเดินทางรวมถึงเทคโนโลยีอัจฉริยะของรถยนต์นิสสันที่ผลิตจากประเทศไทย.... นิสสันประเทศไทยพร้อมสื่อมวลชน 78 คนจากทั่วเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ร่วมผจญภัยเป็นเวลา 8 วัน 7 คืน ระยะทางรวมกว่า 2,000 กิโล เมตร รอบประเทศมาเลเซีย กับการทดสอบขับภายใต้ธีมGo Anywhere หรือ"ลุยได้ทุกที่"ของนิสสัน ผ่านภูมิประเทศที่หลากหลายของมาเลเซีย

จัดขึ้นเพื่อทดสอบรถยนต์นิสสันที่ผลิตขึ้นจากฐานการผลิตในประเทศไทยโดยเส้นทางรอบประเทศมาเลเซียสามารถพิสูจน์สมรรถนะความสะดวกสบายในการขับขี่และเทคโนโลยีอัจฉริยะจากการใช้งานจริงของ Nissan Alme ra, Nissan Navara และ Nissan X Trail

โดย สภาพเส้นทางที่ผสมผสานถนนลาดยาง ถนนโค้งบนภูเขาหรือการผจญภัยแบบออฟโรด รถยนต์นิสสัน ทั้ง 3 รุ่นนี้ ได้มอบการขับขี่ที่ปลอด ภัยตลอดการเดินทางบนสภาพการขับขี่ที่หลากหลายรวมถึงการใช้ความเร็วบนถนนลาดยางแสดงความสามารถในการยึดเกาะถนนบนทางโค้งที่แคบและความสามารถในการขับขี่แบบออฟโรดแสดงสมรรถนะที่แท้จริงจากอัตราเร่งที่ดีของเครื่องยนต์ในรอบรถยนต์แต่ละรุ่นให้ผู้ขับขี่มั่นใจในการควบคุมรถ ผ่านอุปสรรคต่างๆอย่างนุ่มนวลสุดได้อย่างสมบูรณ์แบบ บนเส้นทางที่ท้าทายโดยเฉพาะอย่างยิ่งบนถนนที่ขรุขระทุรกันดารใสบางช่วงของเส้นทาง

#นิสสันGoAnywhere #GoAnywhere #นิสสันมอเตอร์ประเทศไทย #gpsเส้นทางโฟกัส #www.gpssentangfocus.com

1 view0 comments

Comments


bottom of page