top of page
  • Writer's pictureรุ่งรัตน์

Nissan Go Anywhere


นิสสัน Go Anywhere "ลุยได้ทุกที่ "ตะลุยมาเลเซีย รวมระยะทางกว่า 200 กิโลเมตร กับการขับขี่ นิสสัน เทอร์ร่า , นิสสันนาวารา และ นิสสันเอ็กซ์เทรล ในสภาพเส้นทางที่แตกต่างทั้งถนนลาดยางบนไฮเวย ถนนดินดำและเส้นทางแบบเดิดโหลด( เส้นทางกึ่งออฟโรด) ในป่าโดย วันแรกสำหรับการเดินทางจากกรุงกัวลาลัมเปอ ร์ ของกลุ่มที่ 2 มุ่งหน้าไปยังเมืองมะละกา (Malacca) เมืองท่าสำคัญในอดีต พร้อมสัมผัสบรรยากาศยามค่ำคืนของตลาด Junker Street ที่มีความงดงามของเมืองเก่าในอดีตให้ชื่นชม

สำหรับวันที่ 2 ขบวนนิสสัน ทั้ง 3 รุ่น กว่า 10 คัน ออกจากเมืองมะละกา มุ่งหน้าเข้าสู่เส้นทางกึ่งออฟโรดสู่ Janda Baik รัฐกวนตัน และด้วยเทคโนโลยีความปลอดภัยขั้นสูงและนิสสันอินเทลลิเจนต์ (Nissan intelligent Mobility) ได้ถูกใช้ประ โยชน์ตลอดการทดสอบไม่ว่าจะเป็นกล้องมองภาพรอบทิศทาง(Aroud View Monitor) ที่มอบมุมมองแบบ 360 องศาของรถยนต์ช่วยให้ผู้ขับขี่มองเห็นมุมรอบคันของรถทั้งหมดได้อย่างง่ายดายเมื่อขับผ่านบนพื้นที่แคบช่วยการออกตัวขณะอยู่บนทางลาดชันและเทคโนโลยีควบคุมความเร็วขณะลงทางชัน(Hill Start Assist-HSA และ Hill Descent Control -HDC) ป้องกันไม่ให้รถยนต์ไหลเมื่อขับขึ้นหรือลงพื้นที่ลาดชันอีกทั้งเทคโนโลยีอื่นๆที่ใช้ในการขับขี่ได้แก่เทคโนโลยีควบคุมเสถียรภาพการทรงตัวอัตโนมัติ (Vehice Dynamic Con trol - VDC) เทคโนโลยีกระจายแรงเบรก (Electronic Brake-force Distribution -EBD) ระบบเบรกกันล้อล็อก( Anti - lock Braking System - ABS) เทคโนโลยี่เสริมแรงเบรก (Brake Assist - BA) เทคโนโลยี่เตือนเมื่อรถออกนอกช่องทาง (Lane Departure Warning- LDW) และ เทคโนโลยี่เตือนเมื่อเมื่อมีวัตถุอยุ่ในจุดอับสายตา (Blind Spot Warning-BSW) เป็นต้น

การขับขี่ที่ท้าทายครั้งนี้เป็นการเปิดโอกาสให้สื่อมวลชนทั้งไทยและเวียดนามได้สัมผัสกับสมรรถนะของ นิสสัน เทอร์ร่า ,นิสสัน นาวารา และ นิสสัน เอ็กซ์เทรล ใหม่ ที่มาพร้อมกับเทค โนโลยีช่วยการขับขี่อัจฉริยะ นิสสันอินเทลลิเจนต์โมบิลิตี ที่ยกระดับความปลอดภัย เพิ่มความมั่นใจและสะดวกสบายตลอดการเดินทางรถยนต์นิสสัน ทั้ง 3 รุ่นสามารถให้ประสบการณ์การขับขี่ในมาเลเซียที่เต็มไปด้วยความมั่นใจเติมเต็มคำนิยามภายใต้แนวคิดของการขับขี่แบบ Go Anywhere หรือ "ลุยได้ทุกที่" ภายใต้วิถีการขับขี่ในทุกเส้นทางของนิสสัน

#GoAnywhere #ลุยได้ทุกที่ #นิสสันมอเตอร์ประเทศไทย #NISSAN #gpsเส้นทางโฟกัส #www.gpssentangfocus.com

4 views0 comments

Comments


bottom of page