top of page
  • Writer's pictureRat Rungrat

ORC ROOKIE GR Corolla H2 concept

ORC ROOKIE GR Corolla H2 concept ขับเคลื่อนด้วยพลังงานไฮโดรเจน และ ORC ROOKIE GR86 CNF Concept ใช้เชื้อเพลิงซึ่งมีความเป็นกลางทางคาร์บอน (CN)



"MORIZO” นำนักแข่งทีม ROOKIE Racing เข้าร่วมการแข่งขันรายการ IDEMITSU 1500 SUPER ENDURANCE 2022 ณ สนามช้าง อินเตอร์เนชั่น แนลเซอร์กิต จ.บุรีรัมย์ ระหว่างวันที่ 17-18 ธันวา คมนี้ ด้วยรถต้นแบบ ORC ROOKIE GR Corolla H2 concept ที่ขับเคลื่อนด้วยพลังงานไฮโดรเจน และรถต้นแบบ ORC ROOKIE GR86 CNF Concept ที่ใช้เชื้อเพลิงซึ่งมีความเป็นกลางทางคาร์บอน (CN)


■ นับเป็นก้าวสำคัญในการแสดงถึงความมุ่งมั่นยกระดับ และเร่งพัฒนาเทคโนโลยีเพื่อความเป็นกลางทางคาร์บอนในภูมิภาคเอเชียผ่านกีฬามอเตอร์สปอร์ต ซึ่งโตโยต้าสามารถพัฒนารถ และขยายความร่วมมือไปยังพันธมิตรที่มีความมุ่งมั่น และจุด ยืนร่วมกัน

■ทีมแข่ง ROOKIE Racing และโตโยต้า ภายใต้ความร่วมมือของพันธมิตรในประเทศ ไทย นั่นคือ บริษัท บางกอกอินดัสเทรียลแก๊ส จำกัด (BIG) ด้วยการสนับสนุนพลังงานไฮโดรเจนสำหรับการแข่งขัน ตลอดจนรถเทรลเลอร์เพื่อขนส่งไฮโดร เจนไปยังสนามแข่งอีกด้วย

■การเข้าร่วมการแข่งขันในครั้งนี้ แสดงให้เห็นถึงเทคโนโลยีใหม่ล่าสุดของเครื่องยนต์พลังงานไฮ โดรเจน และพลังงานเชื้อเพลิงสังเคราะห์ที่ยั่งยืนจากชีวมวลในภูมิภาคเอเชีย นอกจากนี้ยังตอกย้ำความมุ่งมั่นของโตโยต้าที่จะขยาย และเร่งพัฒนาทางเลือกของเทคโนโลยีด้านการขับเคลื่อน ที่มีความเป็นกลางทางคาร์บอนสู่ทวีปเอเชียผ่านกีฬามอเตอร์สปอร์ต

#โตโยต้ามอเตอร์คอร์ปอเรชัน

#gpsเส้นทางโฟกัส

10 views0 comments

Yorumlar


bottom of page