top of page
  • Writer's pictureRat Rungrat

“Primus Pro-Am Charity Invitation”


“เบนซ์ไพรม์มัส” จับมือสมาคม Thai LPGA เปิดประสบการณ์สุด Luxury งานแข่งขันกอล์ฟการกุศล “Primus Pro-Am Charity Invitation” ในโอกาสก้าวสู่ปีที่ 2 นำลูกค้า “Mercedes-Benz” ร่วมประชันวงสวิงกับนักกอล์ฟสาว THAI LPGA 4 วัน 24 ทีม เต็มใน 1 สัปดาห์ รายได้มอบ “ศิริราชพยาบาล” จบการแข่งขัน 4 โปรสาว “ปลาย-ชีน่า-ทิพย์-วิ่ง” นำทีมคว้าชัยชนะ ที่สนาม Riverdale Golf Club

นายณัฏฐวุฒิ ตั้งคารวคุณ ประธาน บริษัท ไพรม์มัส ออโต้เฮาส์ จำกัด เปิดเผยว่า สำหรับการแข่งขันกอล์ฟการกุศล “Primus Pro-Am Charity Invitation” เมื่อกลางเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา ณ สนามกอล์ฟ Riverdale Golf Club ประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก โดยได้รับการตอบรับจากลูกค้ารถยนต์ Mercedes-Benz อย่างท่วมท้น หลังจากที่มีการเผยแพร่ข่าวสารการเปิดรับสมัครร่วมกิจกรรมดังกล่าวผ่านสื่อต่าง ๆ เรารับสมัครผู้ร่วมแข่งขันครบทั้ง 4 วัน จำนวน 96 ท่าน ภายใน 1 สัปดาห์เท่านั้น

ด้วยการจัดแข่งขัน Tournament แบบมืออาชีพ ในรูปแบบ PRO-AM ของสมาคมกอล์ฟอาชีพสตรี (Thai LPGA) โดย นายกฤษดา ตัณฑ์วิไล นายกสมาคมฯ ได้จัดให้ผู้เข้าร่วมแข่งขันในแต่ละทีมร่วมตีกอล์ฟกับโปรสาวระดับชั้นแนวหน้าของ Thai LPGA ได้แก่ โปรปลาย-พัชรจุฑา คงกระพันธ์, โปรวิ่ง-ภรณีย์ ชุติชัย, โปรชีน่า-อสมา แมคเคนซี่, โปรโมโมโกะ-สุทิศชา อาโอยาม่า, โปรแจ็คกี้-อาภาสิริ จุลยา, โปรเชอรี่-ธีรนันท์ อยู่ปาน, โปรออม-เชาวเรศ เชาว์กิตติโสภณ, โปรเบนซ์-โชติกา ศุภภิญโญ, และโปรทิพย์-ทิพย์ สีอัมพรโรจน์ ทำให้ผู้เข้าร่วมแข่งขันให้ความสนใจและได้ร่วมกิจกรรมเป็นจำนวนมาก

นอกจากนี้ ยังได้ร่วมกิจกรรม Golf Clinic เพื่อเสริมทักษะในการตีกอล์ฟ โดยรับคำแนะนำและสาธิตเทคนิคต่างๆ จากโปรมืออาชีพ ทั้งเพิ่มความสนุกสนาน ตื่นเต้นและท้าทายกับโอกาสการลุ้นรับรางวัล Hole in One รถยนต์ Mercedes-Benz GLA AMG Dynamic มูลค่า 2.399 ล้านบาท อีกด้วย

และที่สำคัญ คือ “เบนซ์ไพรม์มัส” มุ่งมั่นที่จะสร้างประโยชน์ให้แก่สังคม ตามแนวนโยบาย CSR ของกลุ่ม TOAVH โดยทุกท่านที่ร่วมสมัครการแข่งขันในครั้งนี้ จะได้ร่วมสร้างกุศลครั้งใหญ่ ซึ่งรายได้จากการสมัครเข้าร่วมแข่งขันทั้งหมด จะนำไปสมทบทุนให้กับคณะแพทยศาสตร์ศิริราชพยาบาล มหาวิทยาลัยมหิดล เพื่อจัดหาเครื่องมือและอุปกรณ์ทางการแพทย์ที่จำเป็น และเพื่อช่วยเหลือผู้ป่วยที่ยากไร้ให้ได้รับโอกาสในการรักษาและกลับมามีสุขภาพแข็งแรงต่อไป

พร้อมได้ร่วมดินเนอร์สุดพิเศษกับทีมผู้บริหารของ “เบนซ์ไพรม์มัส” และโปรกอล์ฟสาวมืออาชีพ ทั้งลุ้นรับของที่ระลึกต่างๆ มากมาย อาทิ ถุงกอล์ฟ กระเป๋า และโมเดลรถยนต์ Mercedes-Benz ที่มอบให้แก่ลูกค้าคนสำคัญ ในงานประกาศผลการแข่งขันกอล์ฟการกุศล และมอบถ้วยรางวัลเกียรติยศให้แก่ผู้ชนะเลิศทั้งประเภทบุคคล และประเภททีม รวมทั้งรางวัลตีไกล และตีใกล้ธง ในทุกค่ำคืนที่อบอวลด้วยมิตรภาพและรอยยิ้มแห่งความสุขและความประทับใจ”

ผลการการแข่งขันในวันแรก (16.11.64) มีดังนี้

ประเภททีม รางวัลชนะเลิศ นำทีมโดย โปรปลาย-พัชรจุฑา คงกระพันธ์ และสมาชิกร่วมทีม 4 ท่าน ได้แก่ โทมัส จารึก, มงคล ยุพัฒน์, สุเทพ พันธุ์เพ็ง และสมยศ วงศ์สุข ทำคะแนนรวม 320 คะแนน

ประเภทบุคคล

รางวัลชนะเลิศ ได้แก่ กราน ฉายาวิจิตรศิลป์ คะแนนรวม 70 คะแนน

รางวัลรองชนะเลิศ ได้แก่ โทมัส จารึก คะแนนรวม 71 คะแนน

รางวัลรองชนะเลิศ อันดับ 1 ได้แก่ มงคล ยุพัฒน์ คะแนนรวม 71 คะแนน

รางวัลตีไกล หลุม 8 พาร์ 3 ระยะ 109 หลา ผู้ที่คว้ารางวัลชนะ ได้แก่ ศิวัจน์ พัฒนาพงศ์สิน

รางวัลตีใกล้ธง หลุม 13 พาร์ 5 ระยะ 477 หลา ผู้ที่คว้ารางวัลชนะ ได้แก่ ธนบูรณ์ ตราชู


ผลการการแข่งขันในวันที่สอง (17.11.64) มีดังนี้

ประเภททีม รางวัลชนะเลิศ นำทีมโดย โปรชีน่า-อสมา แมคเคนซี่ และสมาชิกร่วมทีม 4 ท่าน ได้แก่ กันต์พจน์ กิตติรัฐศิริ, บวรศักดิ์ ศุภทนต์, พงศ์ ศกุนตนาค และ ชาญ วงศ์ลือเกียรติ คะแนนรวม 324 คะแนน

ประเภทบุคคล

รางวัลชนะเลิศ ได้แก่ กันต์พจน์ กิตติรัฐศิริ คะแนนรวม 70 คะแนน

รางวัลรองชนะเลิศ ได้แก่ ภราดร เลียวสกุล คะแนนรวม 71 คะแนน

รางวัลรองชนะเลิศ อันดับ 1 ได้แก่ Michael Zhang คะแนนรวม 71 คะแนน

รางวัลตีไกล หลุม 8 พาร์ 3 ระยะ 109 หลา ผู้ที่คว้ารางวัลชนะ ได้แก่ พิฑูรย์ มณีไพโรจน์

รางวัลตีใกล้ธง หลุม 13 พาร์ 5 ระยะ 477 หลา ผู้ที่คว้ารางวัลชนะ ได้แก่ Ivan Ye


ผลการการแข่งขันในวันที่สาม (18.11.64) มีดังนี้

ประเภททีม รางวัลชนะเลิศ นำทีมโดย โปรทิพย์-ทิพย์ สีอัมพรโรจน์ และสมาชิกร่วมทีม 4 ท่าน ได้แก่ รักษ์ ตั้งคารวคุณ, ชาญชัย อัศวกาญจน์, ธีระพล อัศวกาญจน์, ณัฏฐวุฒิ ตั้งคารวคุณ คะแนนรวม 343 คะแนน

ประเภทบุคคล

รางวัลชนะเลิศ ได้แก่ สุธรรม วีระมงคลกุล คะแนนรวม 68 คะแนน

รางวัลรองชนะเลิศ ได้แก่ จารุวิทย์ ไตรสวัสพานิชย์ คะแนนรวม 71 คะแนน

รางวัลรองชนะเลิศ อันดับ 1 ได้แก่ ภาส นิธิปิติกาญจน์ คะแนนรวม 71 คะแนน

รางวัลตีไกล หลุม 8 พาร์ 3 ระยะ 109 หลา ผู้ที่คว้ารางวัลชนะ ได้แก่ ภาส นิธิปิติกาญจน์

รางวัลตีใกล้ธง หลุม 13 พาร์ 5 ระยะ 477 หลา ผู้ที่คว้ารางวัลชนะ ได้แก่ ดวงใจ วลัยเสถียร


ผลการการแข่งขันในวันที่สี่ (19.11.64) มีดังนี้

ประเภททีม รางวัลชนะเลิศ นำทีมโดย โปรวิ่ง-ภรณีย์ ชุติชัย และสมาชิกร่วมทีม 4 ท่าน ได้แก่ Lim Boonaun, เริงวัจน์ สลิตไชยนันท์, ศราวิช ไชยมังกร, อิทธิวัฒน์ จิตรมณีโรจน์ คะแนนรวม 323 คะแนน

ประเภทบุคคล

รางวัลชนะเลิศ ได้แก่ สุเมธ บุญบรรดารสุข คะแนนรวม 70 คะแนน

รางวัลรองชนะเลิศ ได้แก่ เริงวัจน์ สลิตไชยนันท์ คะแนนรวม 70 คะแนน

รางวัลรองชนะเลิศ อันดับ 1 ได้แก่ Lim Boonuan คะแนนรวม 72 คะแนน

รางวัลตีไกล หลุม 8 พาร์ 3 ระยะ 109 หลา ผู้ที่คว้ารางวัลชนะ ได้แก่ Lim Boonuan

รางวัลตีใกล้ธง หลุม 13 พาร์ 5 ระยะ 477 หลา ผู้ที่คว้ารางวัลชนะ ได้แก่ สมพบ ภาศยปนันนท์

ทั้งนี้ กรณีเสมอกัน พิจารณาจากแต้มต่อ ผู้ใดมีแต้มต่อต่ำกว่าจะเป็นผู้ชนะ



#เบนซ์ไพรม์มัส

#gpsเส้นทางโฟกัส #www.gpssentangfocus.com


3 views0 comments

Comments


bottom of page