top of page
Writer's pictureRat Rungrat

PT Maxnitron Racer Max Speed

 พีทีจี แนะนำ “พีที แมกซ์นิตรอน เรซเซอร์ แมกซ์ สปีด”

น้ำมันหล่อลื่นสังเคราะห์แท้เกรดพรีเมียมสำหรับรถจักรยานยนต์

บริษัท พีทีจี เอ็นเนอยี จำกัด (มหาชน) หรือ PTG ผู้ดำเนินธุรกิจให้บริการสถานีบริการน้ำมันภายใต้แบรนด์ พีที (PT) แนะนำผลิตภัณฑ์ พีที แมกซ์นิตรอน เรซเซอร์ แมกซ์ สปีด (PT Maxnitron Racer Max Speed) น้ำมันหล่อลื่นสังเคราะห์แท้ 100% เกรดพรีเมียมสูตรพิเศษสำหรับรถจักรยานยนต์ที่มีส่วนผสมของน้ำมันพื้นฐานกลุ่ม Ester (Base Oil Group V) ร่วมด้วยเทคโนโลยี SYN4MAX จาก พีที แมกซ์นิตรอน ใช้ได้กับรถจักรยานยนต์ 4 จังหวะที่มีขนาดความจุเครื่องยนต์ตั้งแต่ 450 ซีซี ขึ้นไป

นายชัยทัศน์ วันชัย  ประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายงานปฎิบัติการบริษัท พีทีจี   เอ็นเนอยี จำกัด (มหาชน) เผยว่า “บริษัทฯ ได้พัฒนา “พีที แมกซ์นิตรอน เรซเซอร์ ซีรี่ย์” เพื่อตอบโจทย์ผู้ใช้รถจักรยานยนต์ที่ต้องการน้ำมันหล่อลื่นประสิทธิภาพสูง สำหรับผลิตภัณฑ์  พีที แมกซ์นิตรอน เรซเซอร์ แมกซ์ สปีด เป็นน้ำมันหล่อลื่นสังเคราะห์แท้ 100% คุณภาพสูง เกรดพรีเมียมซึ่งเป็นน้ำมันหล่อลื่นสำหรับรถจักรยานยนต์ที่มีส่วนผสมของน้ำมันพื้นฐานกลุ่ม Ester (Base Oil Group V) ร่วมกับเทคโนโลยี SYN4MAX จาก พีที แมกซ์นิตรอน ช่วยเพิ่มอัตราเร่งให้กับเครื่องยนต์ รักษากำลังเครื่องยนต์ให้คงที่ ส่งผลต่อการจับคลัทช์ที่ดียิ่งขึ้น ช่วยให้การเปลี่ยนเกียร์นุ่มนวลขึ้นในทุกย่านความเร็ว และสามารถตอบสนองได้ดีในทุกสภาวะการขับขี่”

 

คุณสมบัติเด่นของผลิตภัณฑ์ พีที แมกซ์นิตรอน เรซเซอร์ แมกซ์ สปีด ประกอบด้วย

1.      ยืดอายุการใช้งานของเครื่องยนต์ให้นานขึ้น

ด้วยเทคโนโลยีพิเศษ (SYN4MAX) ถูกออกแบบมาโดยเฉพาะ และได้รับการพิสูจน์แล้ว ทำให้มีการป้องกันการสึกหรอของชิ้นส่วนสำคัญ ช่วยปกป้องเครื่องยนต์ และชุดเกียร์ ภายใต้สภาวะการขับขี่     ที่ใช้ความเร็ว และรอบเครื่องยนต์สูง


2.      เครื่องยนต์ทำงานได้สูงสุดเต็มกำลัง และ สมรรถนะ พีที แมกซ์นิตรอน เรซเซอร์ แมกซ์ สปีด มีสารเพิ่มคุณภาพชะล้างที่มีประสิทธิภาพโดดเด่น ช่วยให้เครื่องยนต์ทำงานได้กำลังสูงสุด และช่วยควบคุมการเกิดคราบเขม่าสะสมที่บริเวณลูกสูบ และแหวนลูกสูบ ให้เครื่องยนต์สะอาดตลอดการใช้งาน อีกทั้งยังเพิ่มแรงเสียดทานในระบบคลัทช์ที่เหมาะสม ช่วยให้การจับของคลัทช์ดีขึ้น เปลี่ยนเกียร์ได้นุ่มนวล ทุกย่านความเร็ว


3.      ทนทานต่อสภาวะการเปลี่ยนแปลงโดยเฉพาะอุณหภูมิสูง และยืดอายุการเปลี่ยนถ่ายที่ยาวนาน

ด้วยคุณลักษณะด้านการต้านทานการเกิดปฏิกิริยาออกซิเดชั่นที่ยอดเยี่ยม ทำให้แน่ใจว่า  จะมีเสถียรภาพต่อความร้อนและการเกิดออกซิเดชั่น และมีอายุการเปลี่ยนถ่ายน้ำมันที่ยาวนาน     



ทั้งนี้ผลิตภัณฑ์ พีที แมกซ์นิตรอน เรซเซอร์ แมกซ์ สปีด (PT Maxnitron Racer Max Speed)    วางจำหน่ายในราคา 750 บาท พร้อมของแถมพรีเมียมอีกมากมาย เฉพาะช่องทางแอปพลิเคชั่น Lazada


ที่ร้าน LazMall PTG Group ได้ตั้งแต่ วันที่ 1 พฤศจิกายน 2567 จัดส่งทั่วประเทศ สามารถดูรายละเอียดของผลิตภัณฑ์เพิ่มเติมได้ที่ Facebook : PT Station หรือ http: PTenergy.co.th/PT Maxnitron

0 views0 comments

Comments


bottom of page