top of page
  • Writer's pictureRat Rungrat

"Safety & Hyqienic Road Trip"



ททท.เปิดตัวคู่มือเส้นทางท่องเที่ยวปลอดโรค 5 ภูมิภาค "Safety & Hyqienic Road Trip"นายพิพัฒน์ รัชกิจประการ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬาพร้อมด้วยนายแพทย์ศุภกิจ ศิริลักษณ์ รองปลัดกระทรวงสาธารณสุข ,นายยุทธศักดิ์ สุภสร ผู้ว่าการ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย(ททท.) ,นายจิรุตถ์อิศรางกูร ณ อยุธยา ผู้อำนวยการสำนักงานส่งเสริมการจัดประชุมและนิทรรศการ(องค์การมหาชน)และนายทวีพงษ์ วิชัยดิษฐ ผู้อำนวยการองค์การบริหารการพัฒนาพื้นที่พิเศษเพื่อการท่องเที่ยวอย่างยั่งยืน(องค์การมหาชน) (อพท.) ร่วมกันแถลงข่าวโครงการคู่มือเส้นทางท่องเที่ยวปลอดโรค"Safety & Hyqienic Road Trip"

ตามแนวทางการยกระดับมาตรฐานความปลอดภัยด้านสุขอนามัย เพื่อสร้างความมั่นใจในการเดินทางท่องเที่ยวเป็นหนึ่งโครงการที่เกิดจากการบูรณาการระหว่าง ททท.และหน่วยงานภาคเอกชนเช่น บริษัท ปตท.น้ำมันและการค้าปลีก จำกัด(มหาชน) และ บริษัท บีเอ็มดับเบิลยู ประเทศไทย ช่วยกระตุ้นให้เกิดการเดินทางทั้งในลักษณะการท่องเที่ยวด้วยตนเอง การท่องเที่ยวเป็นหมู่คณะ การท่องเที่ยวเพื่อเป็นรางวัล รวมถึงการเดินทางเพื่อการประชุมอบรมและสัมมนาโดยใช้ข้อมูลเส้นทางท่องเที่ยวปลอดโรค 5 ภูมิภาค (Safety & Hyqienic road trip) เป็นแนวทางในการเดินทางท่องเที่ยว ตลอดจนแนวทางการเดินทางร่วมกิจกรรมกับชุมชนท่องเที่ยวตามแนวคิดท่องเที่ยววิถีใหม่ "New Normal" ทั้งนี้คู่มือเส้นทางท่องเที่ยวปลอดโรค 5 ภูมิ ภาค ( Safety&Hyqienic Road trip) จะช่วยในการเตรียมความพร้อมให้กับประชาชนเรื่องการตรวจเช็คความปลอดภัยในการขับขี่ยานพาหนะเพื่อการท่องเที่ยวโดยควบคุมไปถึงรถยนต์ส่วนบุคคล รถตู้ และรถบัส นอกจากนี้ยังนำเสนอตัวอย่างเส้นทางท่องเที่ยวปลอดภัย - ปลอดโลก เพื่อใช้เป็นแนวทางสำหรับการเดินทางท่องเที่ยวของแต่ละภูมิภาคอีกด้วยโดยประชาชนทั่วไปขอรับฟรีได้จากสถานีบริการน้ำมัน PT Station ทั่วประเทศ*ดูข่าวเพิ่ม www.gpssentangfocus.com.......

#SafetyHyqienicRoadTrip #ท่องเที่ยวปลอดโรค5ภูมิภาค #บีเอ็มดับเบิลยูประเทศไทย #ปตท. #TCEB #การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย #gpsเส้นทางโฟกัส #WorldTrip #www.gpssentangfocus.comๆ

12 views0 comments

Comentários


bottom of page