top of page
  • Writer's pictureRat Rungrat

THE 39th THAILAND INTERNA TIONAL MOTOR EXPO 2022


เริ่มแล้ว มหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 39 หรือ THE 39th THAILAND INTERNA TIONAL MOTOR EXPO 2022 ที่ ชาลเลนเจอร์ 1-3 IMPACT เมือง ทองธานี ระหว่างวันที่ 1-12 ธันวาคม 2565

เปิดแล้วกับงาน มหกรรมยานยนต์ หรือ มอเตอร์เอ็กซ์โปร ครั้งที่ 39 เรียกได้ว่าเจอกันปีละครั้งของช่วงปลายปีกับงานแสดงรถยนต์ของเมืองไทย ที่ยิ่งใหญ่อย่าง มหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 39 หรือ THE 39th THAILAND INTERNA TIONAL MOTOR EXPO 2022 ที่ ชาลเลนเจอร์ 1-3 IMPACT เมือง ทองธานี ระหว่างวันที่ 1-12 ธันวาคม 2565 ที่จัดกิจกรรมเต็มรูปแบบ ตามแนวคิด “ได้เวลา…สัมผัสอนาคต-IT’S TIME…COME TOUCH THE FUTURE” เพื่อแสดงให้เห็นความล้ำหน้าของยานยนต์ ทั้งเทคโนโลยี และดีไซจ์น แต่อย่าลืมไปเที่ยวงานกันก็ การ์ดอย่าตกนะค๊ะ… เพราะโควิดยังอยู่กับเราค๊ะ

มหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 39 มีค่ายรถยนต์เข้าร่วมงานทั้งหมด 35 แบรนด์จาก 10 ประเทศ รถจักรยาน ยนต์ 17 แบรนด์ จาก 8 ประเทศ นอก จากนี้ ยังมีรถมือสอง 6 แบรนด์ โดยทุกค่ายพร้อมเปิดตัวรถรุ่นใหม่ และมอบโปรโมชันพิเศษเฉพาะผู้ซื้อภายในงาน

นอกจากนี้ ยังมีพื้นที่จัดจำหน่ายสินค้า ประดับยนต์ มากมาย รวมถึง จัดแสดงเรือ Join Boat Platform โดยงาน Motor Expo 2022 ได้ร่วมกับพันธมิตรธุรกิจเรือ จัดขึ้นเพื่อส่งเสริมอุตสาหกรรมเรือ และการท่องเที่ยวทางน้ำ จัดแสดงเรือกว่า 20 แบรนด์ อาทิ Beneteau, Cobalt, Cranchi, Ferretti, Iguana, Jeanneau, Linder, Malibu, Princess, Riva, Regal, Saxdor เป็นต้น

มีเวลาและโอกาสก็แวะไปเที่ยวชมกันคะ จะมีรถ ยนต์จากค่ายไหน ยี่ห้ออะไร หรือ มีรถจักรยานยนต์ที่น่าสนใจอะไรกันบ้างนั้นก็ไปชมกันนะคะ… ติดตาม รายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.motorexpo.co.th


#มหกรรมยานยนต์ครั้งที่39 #THE39thTHAILANDINTERNATIONALMOTOREXPO2022 #เมืองทองธานี #gpsเส้นทางโฟกัส

#www.gpssentangfocus.com

4 views0 comments

Comments


bottom of page