top of page
  • Writer's pictureรุ่งรัตน์

The all-new Honda BR-V is a 7-seater multi-purpose vehicle.


กับการมอบประสบการณ์การเดินทางสำหรับทุกคนในทุกเส้นทาง สไตล์รถเอสยูวีที่ "พวงมาลัยดี.... เครื่องยนต์ยอด.....ช่วงล่างเยี่ยม"

ฮอนด้า บีอาร์-วี” ใหม่ (Honda BR-V) เป็นเจเนอเร ชั่นที่ 2 ทำตลาดต่อเนื่องจากเจเนอเรชันแรกที่เปิดตัวในปี 2558 โดยฮอนด้าปรับแนวทางการออกแบบ ให้มีความพรีเมียมมากขึ้น สปอร์ตมากขึ้น และให้อารมณ์ความเป็นรถครอสโอเวอร์มากขึ้นจากที่เจเนอเรชันแรก จะออกไปในแนว เอ็มพีวี แต่จุดขายสำคัญก็ยังคงเหมือนเดิม คือเป็นรถที่สามารถใช้งานได้เอนกประสงค์ จากการเป็นรถ 7 ที่นั่ง และเบาะนั่งแถว 2 และแถว 3 สามารถปรับได้หลายรูปแบบ ซึ่งเป็นจุดเด่นและจุดขายของ บีอาร์-วี โดย บีอาร์-วี ใหม่ มี 2 รุ่นย่อย

ทั้ง 2 รุ่นใช้เครื่องยนต์เบนซินขนาด 1.5 ลิตรDOHC i-VTEC ให้กำลังสูงสุด 121 แรงม้า ที่ 6,600 รอบ/นาที แรงบิดสูงสุด 145 นิวตัน-เมตรที่ 4,300 รอบ/นาที เกียร์ CVT โดยมีอัตราสิ้นเปลืองเฉลี่ย 16.1 กม./ลิตร รองรับเชื้อเพลิงได้ถึง E20


บีอาร์-วี เจเนอเรชัน 2 ติดตั้งเทคโนโลยีความปลอด ภัยอัจฉริยะ ฮอนด้า เซนส์ซิ่ง (Honda SENSING) ในทุกรุ่นย่อยส่วนออปชั่นหลัก ๆ เช่น มาตรวัดพร้อมหน้าจอแสดงข้อมูลการขับขี่แบบ TFT ขนาด 4.2 นิ้ว, ระบบเครื่องเสียงหน้าจอสัมผัสขนาด 7 นิ้ว แบบ Advanced Touch รองรับ Apple CarPlay และ Android Auto และรองรับการเชื่อมต่อ Smart phone รวมถึงรองรับระบบสั่งการด้วยเสียง Siri และ Android Auto

ติดตั้งระบบสตาร์ทเครื่องยนต์และการทำงานของเครื่องปรับอากาศด้วยรีโมท (Remote Engine Start) เพื่อลดอุณหภูมิภายในห้องโดยสาร ก่อนจะขึ้นรถ


ระบบแสดงภาพมุมอับสายตาเมื่อจะเปลี่ยนช่องทาง หรือ Honda LaneWatch ที่จับภาพด้วยกล้องที่ติดอยู่ใต้กระจกมองข้างด้านซ้าย,ระบบล็อกรถอัตโน มัติเมื่อกุญแจรีโมทห่างจากรถ (Walk Away Auto Lock)

● รุ่น E ราคาเริ่มต้น 915,000 บาท

●รุ่น EL ราคาเริ่มต้น 973,000 บาท

อุปกรณ์มาตรฐานหลักๆ ของแต่ละรุ่นมีอะไรบ้างนั้นสามารถสอบถามได้ที่โชว์รูมใก้ลบ้านท่าน ทั่วประ เทศติดตามเรื่องราวของ" ALl New BR-V Where We Belong "ได้ที่รายการ "gps เส้นทางโฟกัส " ทางช่อง Next Step "ของดีประเทศไทย" 317 ทุกวันอาทิตย์ เวลา 17.00-18.00 น. รีรัน วันอังคาร เวลา 18.00 -19.00 และ วันพฤหสับดี เวลา 11.00- 12.00 น. ทางเพจ"gps เส้นทางโฟกัส" และ ทางเว็บไซต์ www.gpssentangfocus.com

#บีอาร์วีใหม่ #HondaBRV #WhereWeBelong

#ฮอนด้าออโตโมบิลประเทศไทย #gpsเส้นทางโฟกัส #www.gpssentangfocus.com

5 views0 comments

Comentários


bottom of page