top of page
  • Writer's pictureRat Rungrat

“Toyota Gazoo Racing Motorsport 2020”

“Toyota Gazoo Racing Motorsport 2020” สนามแรก ประเดิมจังหวัดภูเก็ต


นาย ณรงค์ วุ่นซิ้ว ผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต พร้อมด้วย นาย มิจิโนบุ ซึงาตะ กรรมการผู้จัด การใหญ่ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด และนายสุรศักดิ์ สุทองวัน รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศ ไทย จำกัด ร่วมเปิดกิจกรรม Toyota Gazoo Racing Motorsport 2020 สนามที่ 1จังหวัดภูเก็ต

ซึ่งปีนี้ Toyota Gazoo Racing Motorsport 2020 ถูกจัดขึ้นภายใต้แนวคิด “Spirit to push the limits” หรือ “ความกล้าที่จะข้ามขีดจำกัด” คือ ความกล้าที่จะเปิดทุกโสตประสาทสัมผัส ปลุกความกล้าที่จะก้าวข้ามทุกขีดจำกัด แห่งความท้าทายของผู้เข้าชมทุกท่าน ไปกับสมรรถนะการขับขี่อันดีเยี่ยมของรถโตโยต้าอย่างใกล้ชิดกับรายการแข่งขันรถยนต์ทางเรียบวันเมคเรซ ทั้ง 4 รุ่น ได้แก่รุ่น ไฮลักซ์ รีโว่ วันเมคเรซ กับเครื่องยนต์ 2,400 ซีซี บทพิสูจน์ของกระบะสายพันธุ์แกร่ง กับ ช่วงล่างที่หนึบและสมรรถนะที่แรงสุดขีด และรุ่น โคโรลล่า อัลติส จีอาร์ สปอร์ต วันเมคเรซ ที่ถือเป็นครั้งแรกของการนำรถตระกูล GR Sport เข้าทำการแข่ง ขันวันเมคเรซกับเครื่องยนต์ 1,800 ซีซี ที่ผสานกันอย่างลงตัวระหว่างเครื่องยนต์ ระบบช่วงล่าง และระบบเบรค ส่งผลให้การขับขี่ที่ยอดเยี่ยม ควบคุมรถได้อย่างแม่นยำ ท้ายสุดกับรุ่น วีออส วันเมคเรซ และรุ่นวีออส วันเมคเรซ เลดี้คัพ กับเครื่องยนต์ 1,500 ซีซี ที่มีเอกลักษณ์โดดเด่น สมรรถนะการขับขี่ที่คล่องแคล่ว ปราดเปรียวสำหรับนักแข่งมือใหม่

นอกจากนี้เพื่อให้สอดรับกับมาตรการป้องกันและเฝ้าระวังการแพร่ กระ จายเชื้อไวรัสโควิด-19 กับมาตรการคัดกรองที่เข้มงวด โดยเริ่มตั้งแต่การกั้นแนวรั้วล้อมพื้นที่จัดงานเพื่อคัดกรองผู้เข้าร่วมกิจกรรมในทุกเส้นทางเข้า – ออก พร้อมลงทะเบียนผ่านแอปพลิ เคชัน “ไทยชนะ” ผู้เข้าร่วมงานทุกคนต้องได้รับการตรวจวัดอุณหภูมิ และ สวมหน้ากากอนามัยตลอดเวลา นอกจากนี้ยังจัดให้มีการทำความสะอาดบริเวณจุดต่างๆ เพื่อป้องกันและเฝ้าระวังในด้านความปลอดภัยของผู้เข้าร่วมงานทุกคน และ จำกัดจำนวนคนในพื้นที่กิจกรรมไม่เกิน 3,000 คน

พบกับการแข่งขันรายการ “Toyota Gazoo Racing Morotsport 2020” สนามต่อไปตามทุกภูมิภาคทั่วประเทศ ดังนี้ .....


● สนามพิเศษ Executive Race วันที่ 17 – 19 กันยายน จังหวัดบุรีรัมย์

● สนามที่ 2 และ 3 วันที่ 24 – 25 ตุลาคม จังหวัดบุรีรัมย์

● สนามที่ 4 วันที่ 27 – 29 พฤจิกายน จังหวัดชลบุรี

● สนามที่ 5 วันที่19 – 20 ธันวาคม จังหวัดเชียงใหม่


#โตโยต้ามอเตอร์ประเทศไทย

#ภูเก็ต

#gpsเส้นทางโฟกัส #www.gpssentangfocus.com

13 views0 comments

Comments


bottom of page