top of page
  • Writer's pictureRat Rungrat

์New nissan terra


นี้แหละ "นิสสัน เทอร์ร่า ใหม่ " ใส่ใจสิ่งแวดล้อม ปอดเมืองเพชรบุรี

นิสสัน ประเทศไทย จัดทริปการทดลองขับ “ นิสสัน เทอร์ร่า ใหม่” สู่จังหวัดเพชรบุรี เพื่อสัมผัสประสบ การณ์ของการนอนเต็นท์ เพื่อสัมผัสกับธรรมชาติ และ สายน้ำ ซึ่งเป็นเทรนด์การท่องเที่ยวที่กำลังนิยมในปัจจุบัน ด้วยระยะทางกว่า 499 กิโลเมตร ที่สัมผัสกับพื้นถนนที่เป็นทางดำ และ ลูกรัง ทางฝุ่น มีครบ ผนวชกับทิวทัศน์ข้างทางที่สวยงามที่สุดแห่งหนึ่งในประเทศไทย ณ แก่งกระจาน

นิสสัน เทอร์ร่า ใหม่…ปรับหน้าใหม่ เน้นความพรีเมี่ยมสปอร์ตตั้งแต่หัวจรดท้าย เริ่มที่กระจังหน้ารูปตัววี หรือ V Motion ล้อมกรอบโครเมียม เพิ่มพื้นที่การตกแต่งโครเมียมมากขึ้น 3.5 เท่าเสริมความหรูหรา ฝากระโปรงหน้ามีเส้นสายที่เล่นระดับออกแบบใหม่ กันชนหน้าสีเดียวกับตัวรถ เสริมแผ่นกันกระแทกด้านล่างสีเงินเป็นหนึ่งเดียว ล้อมกรอบโครเมี่ยม ไฟตัดหมอกทรงเหลี่ยมแบบ LED ไฟหน้าใช้เทคโนโล ยี่ Quad LED 4 ดวง เพิ่มประสิทธิภาพสูงให้ความสว่างมากขึ้นถึง 34% พร้อมไฟ DRL LED ในโคมเดียวกัน ด้านข้างออกแบบบังโคลนหน้ารับกับฝากระโปรงหน้าอย่างลงตัวพร้อมคิ้วตกแต่งบังโคลนหน้าสีดำโครเมี่ยม ล้ออัลลอยลายใหม่แบบ 6 ก้านสีทูโทนขนาด 18 นิ้ว กระจกมองข้างทรงเดียวกับกระบะ Navara สีเดียวกับตัวรถ พร้อมไฟเลี้ยว LED พับปรับไฟฟ้า ที่เปิดประตูโครเมี่ยม ราวหลังคาสีเงิน บันไดข้างสีดำ

ท้ายออกแบบใหม่หมด คิ้วโครเมี่ยมขนาดใหญ่ มีโลโก้ Nissan ไฟท้าย LED แบบ Light Guide เส้นคู่ใหม่ ล้ำสมัย ไฟเบรกดวงที่ 3 แบบ LED ฝังในกระ จกหลังรถพร้อมกล้องถ่ายทอดสัญญาณไปในกระ จกมองหลัง เสาอากาศแบบครีบฉลาม สปอยเลอร์หลังใหม่ กันชนท้ายมีแผงทับทิม เสริมแผ่นกันกระ แทกด้านล่างสีเงินเป็นหนึ่งเดียว ฝาประตูท้ายเปิด- ปิด ไฟฟ้า พร้อมเซนเซอร์ใต้กันชนหลัง Auto Lift Gate เพียงแค่ยื่นเท้าเข้าหาบริเวณกึ่งกลางของกันชน โดยไม่ต้องสัมผัสสวิตช์เปิดประตูท้าย ฝาท้ายก็สามารถเปิด-ปิดได้โดยอัตโนมัติ และสามารถสั่งเปิด-ปิดฝาท้ายด้วยการกดปุ่มปลดล็อกติดกัน 3 ครั้ง ติดกล้องมองภาพรอบคัน 360 องศา มาให้ หน้า-หลังรวม 8 จุด ซึ่งทำงานพร้อมกับสัญญาณกะระยะการจอด


เปิดประตูด้วยกุญแจรีโมท Smart Key สามารถสั่งล็อกกับปลดล็อกได้ทั้งที่ปุ่มตรงก้านที่เปิดประตูโครเมี่ยมสองฝั่ง ที่ตัวกุญแจฯ แผงคอนโซลหน้าใหม่หมดดีไซน์เรียบง่ายแต่ดูดี พร้อมหนังสัมผัสที่มีให้เลือกสองสีทั้งสีดำ-แดง และสีดำ-เบจ ตามสีภายในรถผสมกับการตกแต่งสีเงินครอบทับยาวทั้งชิ้นใต้แผงสวิตช์แอร์ รวมฟังก์ชั่นที่ใช้งานอาทิ มาตรวัดเรืองแสงขนาดใหญ่หน้าจอสีแสดงผลสามมิติแบบ TFT ความละเอียดสูง ขนาด 7 นิ้ว สามารถแสดงมาตรวัด Off-Road Meter แสดงข้อมูลระบบขับเคลื่อนรวมถึงมุมเอียงในขณะขับขี่เส้นทางออฟโรด และมาตรวัดตรวจสอบแรงดันลมยาง ของล้อทั้งสี่ล้อ และเตือนเมื่อแรงดันลมยางอ่อนกว่าปกติ พวงมาลัยมัลติฟังก์ชั่นดีไซน์ 3 ก้าน หุ้มหนัง ที่ควบคุมการทำงานทั้งสวิตช์เปิด-ปิดการใช้งานวิทยุ มาตรวัดและ Cruise Control

อุปกรณ์ใช้งานปลีกย่อย จัดเต็ม อินโฟเทนเมนท์จอสัมผัสขนาดใหญ่ 9 นิ้ว ความละเอียดสูง Nissan Connect เชื่อมต่อสมาร์ทโฟนกับรถได้อย่างราบรื่น ฟังเพลงผ่าน Bluetooth, ระบบสั่งงานด้วยเสียงอัจฉริยะ Voice Recognition พร้อมระบบนำทาง Navigation system และ Apple Car Play ไร้สาย และ Android Auto รวมถึงความปลอดภัยต่างๆ ติดตั้งลำโพงรอบคันจาก BOSE 8 จุดรวมทวิตเตอร์ตรงเสา A และแอมพลิฟายเออร์ ที่ให้คุณภาพเสียงดี เครื่องปรับ อากาศอัตโนมัติแยกอุณหภูมิ ซ้าย- ขวา สวิตช์ควบคุมการเปิด-ปิดแอร์บนหลังคา ปุ่มการทำงานระบบขับเคลื่อน 4 ล้อ ดีไซน์โครเมี่ยม มีที่ชาร์จมือถือไร้สาย Wireless Charger ให้กำลังการชาร์จไฟ 15 วัตต์ เพียงแค่วางสมาร์ทโฟน หรืออุปกรณ์ที่รองรับก็สามารถชาร์จได้ทันทีอยู่ใต้แผงสวิตช์ 4WD และยังตกแต่งหนังสัมผัส Soft Touch ตามแผงประตู กล่องคอนโซลกลางและฐานคอน โซลเกียร์ใต้แผงคอนโซลหน้า

เราออกเดินทางจากย่านเรียบด่วน รามอินทรา มุ่งหน้าไปยังอุทยานแห่งชาติแก่งกระจาน โดยระหว่างทางมีหลากหลายกิจกรรม เช่น จุดพักแห่งแรก ได้ แก่ ร้านยุ้งเกลือ บ้านแหลม เพื่อแวะซื้อเกลือ และแร่ธาตุดิน รวม 300 กิโลกรัม ใส่ในนิสสัน เทอร์ร่า ที่ขนใส่สะดวก ด้วยฝาประตูท้ายเปิด-ปิด ด้วยระบบไฟฟ้า พร้อมเซนเซอร์ใต้กันชนหลัง ซึ่งเปิดและปิดโดยอัตโนมัติ เพื่อไปบริจาคให้กับอุทยานแห่งชาติแก่งกระจาน สำหรับนำไปทำดินโป่งให้ช้าง และสัตว์ป่า พร้อมกับเครื่องเป่าลมสำหรับทำแนวกันไฟป้องกันไฟป่า โดยระหว่างทางการขับขี่ นิสสัน เทอร์ร่า ใหม่ ให้การทรงตัวที่ดี สามารถเลี้ยวไปตามถนนที่คดเคี้ยว และลาดชัน ของถนนในอุทยานฯ ลัดเลาะไปบนถนนที่ขรุขระแม้จะเป็นทางฝุ่นก็ตามที ห้องโดยสารที่กว้างขวางของ นิสสัน เทอร์ร่าก็รองรับความสะดวกสบายให้แก่ผู้โดยสาร ด้วยเบาะนั่งดีไซน์ใหม่ รูปทรงเบาะด้านหลังแบบใหม่ ช่วยให้ผู้โดยสารนั่งสบายขึ้น โดยเฉพาะทริปแบบออฟโรด แบบนี้ พื้นที่ในห้องโดยสารสามารถปรับได้ตามต้องการ ด้วยที่นั่งแถวที่สอง และสาม ปรับรูปแบบได้หลากหลาย รองรับอุปกรณ์ตั้งแคมป์ รวมถึงกระ เป๋าเดินทางได้อย่าง สบาย ๆ เบาะหลังก็สามารถปรับเอนให้ราบเรียบลงมาเพื่อทำเป็นที่นอนให้ความสะดวกสบาย ในการตั้งแคมป์ เหมาะมากค๊ะ


นิสสัน เทอร์ร่า ใหม่ มอบความอเนกประสงค์ และตอบโจทย์ ของการเดินทางในรูปแบบแคมป์ ด้วยหลังคาของนิสสัน เทอร์ร่า สามารถใช้เป็นที่นอน หรือ เพื่อให้ผู้ร่วมทริปสามารถรับประทานอาหาร และชมทัศนียภาพจากมุมสูงได้ สะท้อนถึงความสะดวกสบายที่มีอยู่ในนิสสัน เทอร์ร่า เอสยูวี ระดับพรีเมียม ซึ่งให้ทั้งความอบอุ่น ความปลอดภัย ไม่ว่าจะไปเที่ยวหรือไปตั้งแคมป์ที่ไหนก็ตามแบบไม่ต้องกังวล ทั้งนี้ สิ่งที่ช่วยนำทาง ให้สะดวกสบายยิ่งขึ้นแบบไม่หลงทางได้อย่างง่ายดายในการแวะพักแต่ ละจุดคือ Google Map จากการเชื่อมต่อ Apple CarPlay แบบไร้สาย ผ่านสมาร์ทโฟน อีกทั้งยังมีเทคโนโลยีชาร์จแบบไร้สาย

นิสสัน เทอร์ร่า ใหม่… สร้างความเพลิดเพลินและความบันเทิงดิจิทัลระดับโลกผ่าน Smart TV Stick เพื่อให้ได้ชม Netflix YouTube Disney หรือสนุก สนานไปกับการเล่นวิดีโอเกมกับเพื่อน ๆ บนจอขนาด 11 นิ้วที่รองรับโดยระบบเสียงพรีเมียมรอบทิศทางจาก Bose Premium Audio ให้คุณภาพเสียงคมชัด อีกทั้ง นิสสัน เทอร์ร่า ใหม่ เป็นเอสยูวีเพียงรุ่นเดียวที่ติดตั้งกระจกตอนหน้า และกระจกประตูคู่หน้าแบบ Acoustic Glass เพื่อลดเสียงรบ กวนจากภายนอก ยิ่งทำให้คุณภาพของระบบเสียงในห้องโดยสาร ชนิด ประทับใจในทุกเส้นทาง…..ให้ การเดินทางของทุกคนในครอบครัว มีความหมายและอุ่นใจไปอีกขั้น ด้วยเทคโนโลยีความปลอดภัยแบบ 360 องศา Safety Shield ปกป้องทุกองศารอบคันจากด้านหน้า ด้านข้าง และ ด้านหลัง ไม่ควรมองข้ามกับสิ่งที่ได้รับจาก นิสสัน เทอร์ร่า ใหม่ ค่ะ….


*ติดตามข่าวได้ที่:www.gpssentangfocus.com

#นิสสันเทอร์ร่าใหม่

#นิสสันประเทศไทย

#gpsเส้นทางโฟกัส

#www.gpssentangfocus.com

12 views0 comments

Comments


bottom of page